2/3/2015 3:58:54 PM GMT+7

Huấn luyện An toàn lao động cho công ty TNHH Taisei Bijutsu Printing (Việt Nam)

TTBD - Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần Huấn luyện Kỹ thuật An toàn Khu vực 2 vừa tổ chức khai giảng khóa Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động cho hơn 40 công nhân của công ty TNHH Taisei Bijutsu Printing VN – đóng tại KHN Mỹ Phước 3, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương.



Quang cảnh buổi khai giảng khoá Huấn luyện


Tham gia chương trình huấn luyện, công nhân của công ty đã được nghe giảng lý thuyết và thực hành với thời gian huấn luyện là 30 giờ. Chương trình huấn luyện theo chương trình khung của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành, sẽ giúp cho người lao động có nhận thức đúng đắn về việc chấp hành các yêu cầu an toàn vệ sinh lao động liên quan đến công việc được giao, tạo cho họ thói quen an toàn; giúp người lao động nhận biết được các yếu tố nguy hiểm, độc hại trong lao động sản xuất và nắm được các biện pháp phòng tránh tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp để bảo vệ bản thân và máy móc thiết bị.


Sau khóa huấn luyện, công nhân đã được làm bài kiểm tra, kết quả có 95% công nhân đạt yêu cầu và được cấp Chứng Nhận, Chứng Chỉ Huấn Luyện theo mẫu của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định.


CTV Hữu Long (TA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49871192
Hôm nay: 764
Đang online: 45
Về đầu trang