2/10/2021 12:00:00 AM GMT+7

Hội sinh viên Việt Nam tỉnh: Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo tết cho sinh viên đón Tết Tân Sửu 2021

TTBD - Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã chỉ đạo đồng loạt Hội Sinh viên các trường Đại học, cao đẳng trên toàn tỉnh cùng chung tay thực hiện các hoạt động chăm lo cho sinh viên về quê đón Tết.

Theo đó, Ban Thư ký Hội Sinh viên Tỉnh đã triển khai chương trình “Mang tết về nhà” cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết tại các tỉnh miền Trung, miền Bắc.


Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 diễn ra trên địa bàn tỉnh, rất nhiều sinh viên không có điều kiện về quê đón tết, ở lại Bình Dương. Ban Thư ký Hội sinh viên tỉnh phối hợp cùng Công ty sổ xổ kiến thiết tỉnh Bình Dương đã trao tặng 100 phần quà bao gồm giỏ quà Tết và tiền mặt đến cho các bạn sinh viên trị giá 100 triệu đồng. Đây là hoạt động khích lệ tinh thần đón Tết xa nhà, chia sẻ đến các bạn sinh viên không thể về quê do dịch bệnh Covid-19.


Chung tay chăm lo, hỗ trợ cho đối tượng sinh viên là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện được tinh thần tương thần tương ái, lá lành đùm lá rách. Thông qua các hoạt động chăm lo Tết cho sinh viên nhằm giáo dục ý thức cộng đồng, khơi dậy tinh thần biết sống vì mọi người, thực hiện lối sống đẹp trong sinh viên và góp phần đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp sinh viên.



 

Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một đăng ký chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2021

 


  

Trao tặng quà cho sinh viên không về quê đón Tết

 


Hội sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật tổ chức chương trình “Tết sum vầy – kết nối yêu thương”

 

 


Hội Sinh viên Đại học Thủ Dầu Một trao tặng quà cho sinh viên không về quê ăn tết

 

Bảo Trâm (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49313897
Hôm nay: 9406
Đang online: 71
Về đầu trang