10/31/2023 12:00:00 AM GMT+7

Hội nghị tập huấn chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác đội dành cho giáo viên TPT Đội, năm học 2023 - 2024

TTBD - Ngày 31/10/2023 tại Nhà thiếu nhi thành phố, BTV Thành Đoàn phối hợp cùng Trung tâm Chính trị Thành uỷ đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Đội dành cho Giáo viên TPT Đội năm học 2023 - 2024.

 

Thầy Nguyễn Minh Hoàng Hải - Giảng viên Trường Đoàn Lý Tự Trọng báo cáo chuyên đề tại Hội nghị tập huấn 

 

Tại lớp tập huấn, học viên đã được thầy Nguyễn Minh Hoàng Hải - Giảng viên Trường Đoàn Lý Tự Trọng trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận công tác Đội, nghiệp vụ - kỹ năng công tác Đội; Chuyên đề về Hoạt động trải nghiệm sáng tạo - Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động phong trào. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đồng chí Phụ trách Đội được giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học hỏi và thể hiện những kỹ năng của mình trong các hoạt động.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn


Hoạt động nhằm giúp đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội được giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng công tác đội ở từng địa phương, đơn vị. Qua đó, xây dựng đội ngũ cán bộ phụ trách đội, cán bộ làm công tác thiếu nhi ở cơ sở ngày càng vững về nghiệp vụ, chuyên môn, sáng tạo trong các hoạt động công tác đội và là người bạn tin yêu của các em thiếu nhi.


Tuổi trẻ Dĩ An (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161389
Hôm nay: 6582
Đang online: 80
Về đầu trang