8/21/2021 12:00:00 AM GMT+7

Gửi triệu triệu niềm tin đến người chiến sỹ trên tuyến đầu chống dịch

TTBD - Nhằm hưởng ứng cuộc thi “Triệu niềm tin gửi tuyến đầu chống dịch” do Tỉnh đoàn Bình Dương phát động, Ban Biên tập đã nhận được nhiều những bài viết hay do các bạn đọc giả gửi đến. Dưới đây là một bài viết nổi bật được Ban Biên tập tổng hợp:

Xin gửi triệu triệu niềm tin đến những người chiến sỹ trên tuyến đầu chống dịch.

 

 

 

 

 

 

 

 

Những màu áo xanh không ngại thân mình xung phong nơi tuyến đầu chống dịch


Những cán bộ y tế trong bộ quần áo bảo hộ giữa mùa hè đổ lửa, đêm quên ngủ, ngày quên ăn, luôn tận tâm, tận lực. Những “chiến sỹ Bộ đội Cụ Hồ”, những “chiến sỹ Công an nhân dân” không sợ hy sinh gian khổ phục vụ, chăm lo, giữ gìn an toàn, an ninh trật tự cho Nhân dân ... Những cán bộ ở cơ sở vất vả ngày đêm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để giám sát, điều tra dịch tễ và truy vết. Những tình nguyện viên bằng cả tấm lòng nhân ái, sự hy sinh thầm lặng, sự sẻ chia sâu sắc, xung phong đến nơi nguy hiểm hỗ trợ cộng đồng. Thậm chí nhiều anh chị em không có cơ hội gặp được người thân lần cuối do đang phải thực hiện nhiệm vụ.


Chẳng kể hết được trăm nghìn người đã góp sức góp công, chỉ biết toàn dân một lòng biết ơn và trân quý. Đất nước kinh tế còn nghèo, nhưng chưa bao giờ nghèo tình nghèo nghĩa, dịch bệnh rồi sẽ qua, niềm hạnh phúc sẽ đến. Nhân dân càng hiểu, trân trọng và biết ơn sự hy sinh của tất cả các anh chị em trên tuyến đầu. Những cống hiến đó đã tạo nên bức tranh đẹp lan tỏa sâu rộng trong công cuộc chống dịch với những sắc màu của giá trị nhân văn, đức hy sinh, sự sẻ chia và tình đoàn kết toàn dân tộc.

 

Bài viết của Chi Đoàn Liên cơ quan

 

Ban Biên tập (tổng hợp) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51447197
Hôm nay: 20959
Đang online: 73
Về đầu trang