3/20/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý cho đoàn viên thanh niên

TTBD - Sáng ngày 20/3/2022, Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp cùng Chi đoàn Phòng cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Dương tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý cho đoàn viên thanh niên.

 

Phông tuyên truyền Chương trình

 

Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, quý thầy cô và hơn 500 sinh viên. Tại buổi tuyên truyền, đoàn viên thanh niên được đồng chí Nguyễn Thái Dương - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương phổ biến kiến thức về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về phòng chống ma túy, tội phạm ma túy; tác hại của một số loại ma túy phổ biến hiện nay; cách nhận biết các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy; thủ đoạn của tội phạm ma tuý.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thái Dương - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương tuyên truyền về tác hại của thuốc lá

 

 

Đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng


Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp cho sinh viên nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội. Từ đó các em có sự chuyển biến về nhận thức, luôn “nói không với ma túy” và có hành động tự giác đấu tranh phòng, chống ma túy, tội phạm ma túy; góp phần cùng với nhà trường thực hiện tốt mục tiêu giáo dục đào tạo toàn diện, xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, an toàn.

 

Đại học Thủ Dầu Một (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49290550
Hôm nay: 6579
Đang online: 94
Về đầu trang