1/2/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Thanh niên Công ty CPCS Phước Hòa: Tổ chức lễ bàn giao “Ngôi nhà nhân ái” năm 2021

TTBD - Vừa qua, Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công ty CPCS Phước Hòa đã tổ chức lễ bàn giao “Ngôi nhà nhân ái” cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Thị Công Nương – Đoàn viên Chi đoàn 04 – Đoàn cơ sở Xí Nghiệp CKCB&XD.

 

 

Quang cảnh buổi lễ bàn giao “Ngôi nhà nhân ái”.

 

Tham dự lễ bàn giao có đồng chí Võ Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty đại diện Lãnh đạo Công ty; đồng chí Nguyễn Hoàng Cường - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; cùng các đồng chí đại diện Đoàn cơ sở Xí Nghiệp CKCB&XD.

 

Thực hiện Chương trình Công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Nắm bắt được hoàn cảnh cũng như tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, nhằm kịp thời động viên gia đình đoàn viên thanh niên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công ty đã xét trao tặng “Ngôi nhà nhân ái” cho chị Nguyễn Thị Công Nương là đoàn viên Đoàn cơ sở Xí nghiệp CKCB&XD.

 

 

Các đồng chí tham dự bàn giao “ Ngôi nhà nhân ái” và Tặng quà chúc mừng Đồng chí Nguyễn Thị Công Nương – Đoàn viên Chi đoàn 04 – Đoàn cơ sở Xí Nghiệp CKCB&XD

 

Gia đình chị Nương có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị đang sống cùng với mẹ già, sức khỏe yếu và nuôi 2 con nhỏ. Tất cả chi phí sinh hoạt của gia đình đều phụ thuộc vào thu nhập của chị. Nơi chị ở là căn nhà cấp bốn đã cũ, nền nhà ẩm thấp, tường bị nứt và thấm nước nhiều nơi, không an toàn nhất là vào những khi trời mưa gió.

 

Tuy có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng bản thân Chịluôn là một đoàn viên gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn, được Chi đoàn, Đoàn cơ sở cũng như lãnh đạo tại đơn vị đánh giá cao.

 

Căn nhà được xây dựng trên phần đất của gia đình chị với tổng diện tích xây dựng là 80m2, kinh phí xây dựng là 60.000.000 đồng. Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công ty đã vận động từ Công ty CP KCN Tân Bình hỗ trợ 50.000.000 đồng, còn lại do gia đình huy động người thân hỗ trợ.

 

Hoạt động đã mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp Lãnh đạo cũng như vai trò của tổ chức Đoàn trong các hoạt động chăm lo đời sống cho ĐVTN. Đặc biệt là các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, qua đó thể hiện tinh thần xung kích đi đầu của “Tuổi trẻ Cao su Phước Hòa”. Giúp cho ĐVTNyên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  

CTV Khánh Ly (TL)

 

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49305265
Hôm nay: 774
Đang online: 57
Về đầu trang