4/25/2023 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tổ chức thực hiện “Ngày thứ 7 tình nguyện" thu nhận hồ sơ Định danh điện tử cho sinh viên tại trường đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương

TTBD - Thể hiện tình thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an tỉnh và thực hiện giai đoạn 2 của kế hoạch phối hợp giữa Công an tỉnh và Tỉnh đoàn Bình Dương về phát huy vai trò xung kích của Đoàn Thanh niên các cấp trong triển khai tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn tỉnh. Ngày 22/4/2023, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh, Công an TP.Thủ Dầu Một và BTV Đoàn trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương tổ chức thu nhận hồ sơ và hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và sinh viên trường.

Hoạt động được tổ chức với hình thức lưu động, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và các đơn vị chức năng đã tổ chức thu nhận hồ sơ Định danh điện tử tại trường góp phần giảm thiểu thời gian đi lại của giáo viên và sinh viên trường. Hoạt động được Ban Giám hiệu, quý thầy cô đánh giá cao và tạo được hành ảnh đẹp của chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân. Kết quả đã tổ chức thu nhận hơn 200 hồ sơ và hướng dẫn kích hoạt mới được hơn 50 người.


Được biết, trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tiếp tục phối hợp với Đoàn Thanh niên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh để tổ chức thu nhận hồ sơ và hướng dẫn, cài đặt tài khoản định danh điện tử cho sinh viên và người dân trên địa bàn tỉnh.

 

Một số hình ảnh tại chương trình 

 

 

 

 

 

 


CTV Thái Dương (TU)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161191
Hôm nay: 6384
Đang online: 43
Về đầu trang