6/29/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn phường Hiệp Thành (TDM) tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên năm 2022

TTBD - Ngày 24/6/2022, tại hội trường UBND phường Hiệp Thành, Ban Thường vụ Đoàn phường Hiệp Thành tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên năm 2022 với sự tham gia của hơn 40 ĐVTN.

Tại hội nghị, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được nghe triển khai các nội dung cụ thể, thiết thực của Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2022. Trong đó, nhấn mạnh vai trò xung kích đi đầu của lực lượng đoàn viên, thanh niên trong tình hình mới hiện nay. Người cán bộ, đoàn viên, thanh niên cần giữ vững bản lĩnh chính trị, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, là người cán bộ có tài, có đức, luôn hăng hái nhiệt tình với các phong trào xây dựng, phát triển quê hương. Cụ thể trong thời gian qua, đoàn viên, thanh niên phường Hiệp Thành đã xung kích đi đầu tham gia trong các phong trào xây dựng Văn minh đô thị, phòng chống dịch bệnh Covid-19, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các em học sinh, các hoạt động sôi nổi tích cực của tổ chức Đoàn thanh niên địa phương nhà đã góp phần thúc đẩy sự tham gia ngày càng đông lực lượng trẻ tham gia vào tổ chức Đoàn, được cộng đồng xã hội và các cấp chính quyền ghi nhận, đánh giá cao.


Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức về tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, tạo sự lan tỏa, nhân rộng những tấm gương điển hình về học tập và làm theo lời Bác, giúp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên nâng cao hơn nữa ý thức rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phần đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chăm lo cho đời sống nhân dân trong thời đại hiện nay.

 


 

 

 

Các hình ảnh trong hội nghị triển khai chuyên đề


CTV Ngọc Minh (PT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49311229
Hôm nay: 6738
Đang online: 61
Về đầu trang