7/4/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Nông trường Long Hòa phối hợp tổ chức tuyên dương học sinh giỏi năm học 2021-2022

TTBD - Chiều ngày 30/6/2022, Đoàn thanh niên và Công đoàn Nông trường phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương 147 em học sinh khá, giỏi năm học 2021-2022 và tặng quà cho 10 em có hoàn cảnh khó khăn là con của CB. CNLĐ đang công tác tại Nông trường Long Hòa nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em với tổng kinh phí 15.990.000 đồng.

Đến dự lễ tuyên dương có đồng chí Phạm Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Nông trường Long Hoà; đồng chí Nguyễn Thị Ngân - Phó chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Thế Minh - Bí thư Đoàn nông trường; đồng chí Trần Thị Thanh Vân - Trưởng Ban nữ công Nông trường; cùng các đồng chí trong ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, tổ trưởng công đoàn, tổ trưởng nữ công, phụ huynh và hơn 150 em học sinh được tuyên dương.

 

 

  

Các em học sinh tham dự Lễ tuyên dương

 

 
Đồng chí Phạm Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Nông trường Long Hoà trao thưởng cho các em


Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, đồng chí Phạm Quốc Hùng đã chúc mừng và động viên các em luôn phấn đấu thi đua học tập, giữ vững thành tích trong năm học mới. Đồng thời ông cũng thông tin một số hoạt động của Công đoàn và Đoàn thanh niên diễn ra trong thời gian sắp tới chăm lo cho thiếu niên nhi đồng.


Trong lễ tuyên dương học sinh giỏi năm 2021-2022, các anh chị Đoàn viên thanh niên đã chuẩn bị những trò chơi vui nhộn cùng với nhiều phần quà hấp dẫn, các cô trong ban nữ công đã chuẩn bị nhiều bánh, kẹo trái cây và nước uống. Các em đã hưởng ứng và tham gia rất nhiệt tình các hoạt động trong buổi lễ. Lễ tuyên dương là hoạt động thường xuyên hàng năm, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo nông trường, các đoàn thể đối với thế hệ sau. Mong muốn các em sẽ luôn học tập tốt để trở thành người có ích cho quê hương, cho đất nước.


CTV Thế Minh (KD)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49309961
Hôm nay: 5470
Đang online: 31
Về đầu trang