7/22/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Cơ Sở Công An Thành Phố: Tổ Chức Hành Trình “Tuổi Trẻ Công An Thành Phố - Viết Tiếp Câu Chuyện Hoà Bình”

TTBD - Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). Sáng ngày 20/7/2024, Đoàn cơ sở Công an TP. Thủ Dầu Một đã phối hợp cùng Hội phụ nữ, Công đoàn cơ sở Công an thành phố, Chi đoàn cơ sở Ban QLDA Đầu tư xây dựng tỉnh, Hiệp An và đoàn phường Định Hòa tổ chức chuỗi hành trình “Tuổi trẻ công an thành phố - viết tiếp câu chuyện hoà bình”.

Trong hành trình, đoàn đã đến thăm hỏi, trò chuyện và trao tặng 20 phần quà cho các gia đình có công cách mạng, thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn 02 phường Hiệp An và Định Hòa với tổng kinh phí là 10.000.000 đồng.

 

 


Đoàn viên thăm hỏi, lắng nghe chia sẻ về những năm tháng cách mạng


Thông qua chuỗi hành trình, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã có dịp được trực tiếp nghe các bác, các cô, chú chia sẻ những câu chuyện chân thực về những tháng năm lịch sử đã trải qua, cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, xoa dịu đi nổi đau chiến tranh, qua đó các bạn được bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, đồng thời được thắp nén nhang cho các anh hùng liệt sỹ được “Tổ Quốc ghi công” tại nơi thờ cúng nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các anh đã hi sinh vì độc lập dân tộc.

 

 

 

 

 

 

 


Thăm tặng quà cho gia đình thương binh, liệt sĩ, có công cách mạng trên địa bàn phường Định Hòa

 


Thắp nhang cho liệt sĩ tại nơi thờ cúng trên địa bàn phường Định Hòa


Hành trình là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng, khắc sâu đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” quý báu của dân tộc; qua đó khơi dậy lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc và cổ vũ tuổi trẻ thành phố nói chung và lực lượng Công an thành phố nói riêng phát huy truyền thống, cống hiến sức trẻ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


CTV Minh Thuận (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159468
Hôm nay: 4661
Đang online: 114
Về đầu trang