3/22/2021 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Tổ chức Chương trình gặp gỡ công dân trẻ lần đầu tiên tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp

TTBD - Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng và tuyên truyền về Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ngày 20/3/2021, BTV Thành Đoàn Dĩ An đã tổ chức Chương trình gặp gỡ công dân trẻ lần đầu tiên tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp tại trường THPT Dĩ An.

Đến dự chương trình có Đ/c Phạm Ngọc Ẩn UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị Thành ủy Dĩ An; Đ/c Nguyễn Trần Phi Long – Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Đ/c Trần Thị Thanh Thủy – Thành ủy viên, Trưởng phòng Tư pháp thành phố; Đ/c Lâm Hoàng Thuỳ Trang - Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn; Đ/c Nguyễn Hồng Lĩnh – Phó trưởng phòng văn hóa và thông tin thành phố; Đ/c Bùi Trọng Duy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Dĩ An; Quý thầy cô giáo và 200 công dân trẻ lần đầu tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.


Trong buổi giao lưu, các công dân trẻ có cơ hội được nghe tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, biết được những truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, hiểu được tình hình kinh tế-chính trị-xã hội hiện nay của địa phương mình đang sinh sống và học tập. Ngoài ra, các công dân trẻ còn được nghe phổ biến về thông tin cuộc bầu cử, tìm hiểu Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân và các quy định trong công tác bầu cử.


Từ những kiến thức bổ ích được chia sẻ từ chương trình, các công dân trẻ đã phần nào hiểu được sự vinh dự và tự hào khi cầm trên tay lá phiếu bầu. Hy vọng các công dân trẻ thực hiện tốt quyền công dân của mình, bầu ra được những người có đủ đức, đủ tài, xứng đáng đại diện cho Nhân dân cả nước, tiếp tục đưa thành phố Dĩ An phát triển nhanh và bền vững, mang lại đời sống sung túc, ấm no cho Dĩ An.

 

 

Đ/c Trần Thị Thanh Thủy – Trưởng phòng Tư pháp TP tuyên truyền về tầm quan trọng của Cuộc bầu cử

 


Đ/c Lâm Hoàng Thùy Trang – Bí thư Thành Đoàn phát biểu tại chương trình

 


 

Các công dân trẻ theo dõi những thông tin bổ ích về cuộc bầu cử


CTV Đông Trúc (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49303042
Hôm nay: 19071
Đang online: 74
Về đầu trang