6/2/2022 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Tổ chức chiếu phim tuyên truyền đến học sinh, đội viên

TTBD-Xác định công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức lịch sử - xã hội, kỹ năng sống cho học sinh, đội viên là một nhiệm vụ trọng tâm. Trong tuần lễ từ ngày 30/5 – 02/6/2022, Hội đồng Đội thành phố Dĩ An phối hợp cùng Hãng phim trẻ đã tổ chức chuỗi chương trình chiếu phim học đường lưu động tại các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Dĩ An.

Theo đó, tại các buổi chiếu phim lưu động phục vụ và tuyên truyền tại các trường tiểu học trên địa bàn, các em học sinh, đội viên đã được đến với các bộ phim vừa có tính giải trí, vừa mang tính chất giáo dục. Lồng ghép vào đó sẽ là những thước phim giới thiệu về các địa chỉ đỏ, các di tích lịch sử, các bảo tàng nổi tiếng trên đất nước Việt Nam; đồng thời, lồng ghép tuyên truyền những kiến thức cơ bản về kỹ năng phòng, chống đuối nước; phòng, chống xâm hại trẻ em; phòng, chống dịch Covid – 19 trong môi trường học đường,…

 

 

Tham gia các câu hỏi giao lưu

 

 

Toàn cảnh chương trình


Bên cạnh đó, trong các buổi chiếu phim và tuyên truyền tại trường học, ban tổ chức đã chuẩn bị một số phần quà trao tặng đến các em, tạo sự hứng thú, lôi cuốn các em trong suốt quá trình tham gia chương trình.

 

CTV Đông Trúc (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49303322
Hôm nay: 19351
Đang online: 66
Về đầu trang