8/1/2021 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”

TTBD - Nằm trong chuỗi hoạt động chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2021. Hưởng ứng Ngày cao điểm Chiến sĩ tình nguyện Vì đàn em thân yêu. Ngày 01/8/2021, BTV Thành Đoàn – Hội đồng Đội thành phố Dĩ An đã tổ Chiến dịch tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” tại Khu cách ly tập trung trường TH An Bình B.

Tại chương trình, đoàn đã gửi lời động viên, thăm hỏi sức khỏe đến các em thiếu nhi, mong các em sẽ luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và sớm hoàn thành thời gian cách ly để về cùng gia đình. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ tiếp tục dành tình cảm, sự quan tâm chăm sóc đến các em thiếu nhi, chung sức vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.


Dịp này, BTV Thành Đoàn – Hội đồng Đội thành phố đã trao tặng 22 phần quà, với giá trị mỗi phần quà là 400.000 đồng đến các em thiếu nhi hiện đang trong thời gian cách ly y tế tại Khu cách ly tập trung trường TH An Bình B.


Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong mùa dịch, giúp các em và gia đình có thêm động lực để vượt qua những khó khăn trước mắt, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid -19.

 

 

BTV Thành Đoàn – Hội đồng Đội thành phố trao quà tại Khu cách ly

 

 

Trao quà đến các em thiếu nhi


CTV Đông Trúc (AT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49314842
Hôm nay: 10351
Đang online: 60
Về đầu trang