3/30/2021 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Tổ chức Buổi gặp mặt với Ban Thường vụ Thành ủy

TTBD - Ngày 26/3/2021 tại Hội trường B Thành ủy, đã diễn ra chương trình Ban Thường vụ Thành ủy gặp mặt Ban Thường vụ Thành Đoàn nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Dự và chủ trì chương trình có đồng chí Bùi Thanh Nhân – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Ngô Ngọc Điệp – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Lê Thành Tài – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Thường vụ Thành Đoàn.


Tại chương trình, thay mặt Ban Thường vụ Thành Đoàn đồng chí Lâm Hoàng Thùy Trang – Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn đã báo cáo những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố trong thời gian cùng những nhiệm vụ trọng tâm mà Ban Thường vụ Thành Đoàn sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, tại buổi làm việc BTV Thành Đoàn đã có những đề xuất, kiến nghị với BTV Thành Đoàn.


Dịp này, BTV Thành Đoàn cũng đã được lắng nghe những tình cảm, gửi gắm và niềm tin từ các đồng chí BTV Thành ủy gửi đến tổ chức Đoàn, Ban Thường vụ Thành Đoàn cùng toàn thể các đồng chí cán bộ Đoàn nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Cũng trong ngày 26/3/2021, Ban Thường vụ Thành Đoàn Dĩ An đã tổ chức Chương trình Họp mặt Thường trực Huyện Đoàn Dĩ An (Nay là Thành phố Dĩ An) qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).


Tại chương trình, đại diện Tuổi trẻ thành phố Dĩ An đã gửi đã có những món quà tri ân gửi đến các đồng chí là Thường trực Đoàn qua các thời kỳ, thay cho lời cảm ơn những cống hiến của các đồng chí cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi suốt những năm qua. Tại chương trình họp mặt, đồng chí Lâm Hoàng Thuỳ Trang - Bí thư Thành Đoàn xin hứa quyết tâm Tuổi trẻ thành phố Dĩ An sẽ luôn xung kích, tình nguyện, sáng tạo, đổi mới các hoạt động Đoàn, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố sẽ luôn phát triển vững mạnh

 


Toàn cảnh chương trình gặp mặt

 

 

Đ/c Bùi Thanh Nhân – Bí thư Thành ủy phát biểu chúc mừng BTV Thành Đoàn

 


Đ/c Lâm Hoàng Thùy Trang – Bí thư Thành Đoàn báo cáo kết quả hoạt động nổi bật

 


Thường trực Đoàn Dĩ An qua các thời kỳ cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật Đoàn

 


BTV Thành Đoàn trao tặng quà tri ân đến các đồng chí Nguyên là Thường trực Huyện đoàn


CTV Đông Trúc (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49301295
Hôm nay: 17324
Đang online: 74
Về đầu trang