5/17/2023 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: UBND huyện Dầu Tiếng ra quân thực hiện tuyến đường "Điểm" thanh toán không dùng Tiền Mặt

TTBD - Chào mừng Tháng Công Nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương lần thứ XVI - năm 2023, Huyện Đoàn - UBH huyện Dầu Tiếng phối hợp các Ban, Ngành huyện tham gia Lễ Ra quân thực hiện tuyến đường “điểm” không dùng tiền mặt huyện Dầu Tiếng do UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức tại khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng.

Với sự tham gia của hơn 200 ĐVTN, người dân, cán bộ công chức trên địa bàn, tại chương trình, các bạn ĐVTN đã tham gia diễu hành tuyên truyền về lợi ích của Thanh toán không dùng tiền mặt, của việc Chuyển đổi số. Phối hợp các trung tâm Thanh toán hỗ trợ người dân cài đặt app và đăng ký sử dụng app Thanh toán trên tuyến đường Hùng Vương.

 

 

Thanh niên ra quân tuyến đường không dùng tiền mặt

 

Bên cạnh đó, Huyện Đoàn đã kiện toàn các “Đội thanh niên tình nguyện về dịch vụ công trực tuyến” tuyên truyền, vận động hướng dẫn các doanh nghiệp, thanh niên công nhân, người lao động cài đặt kích hoạt tài khoản định danh điện tử, hướng dẫn truy cập dịch vụ công quốc gia, thanh toán không dùng tiền mặt khi tham gia các giao dịch,...

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh liên quan

 

Đây là một trong những hoạt động gắn với chuyển đổi số phù hợp với chủ đề của công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023: Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn.
https://rd.zapps.vn/detail/4062689271546185823...


CTV Hoàng Giang (TTL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161207
Hôm nay: 6400
Đang online: 47
Về đầu trang