3/10/2021 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Tổ chức tập huấn trang bị kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên, hội viên năm 2021

TTBD - Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, tìm kiếm ý tưởng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, trải nghiệm thực tế và đức kết kinh nghiệm cho mình. Tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, góp phần giải quyết việc làm, hỗ trợ đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế gia đình.

Sáng 09/3/2021, tại Hội trường Nhà Thiếu nhi huyện Dầu Tiếng, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp tổ chức lớp tập huấn trang bị kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên, hội viên trên địa bàn huyện năm 2021 với sự tham gia của hơn 40 học viên là các bạn đoàn viên, thanh niên đang khởi nghiệp, có nhu cầu khởi nghiệp.

 

Tại buổi tập huấn đã cung cấp cho đoàn viên thanh niên những nội dung: các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cơ bản và kỹ năng thiết yếu cho cán bộ Đoàn để phát huy tốt năng lực điều hành và phát triển kinh tế trong các mô hình do đoàn viên thanh niên làm chủ; Các kiến thức về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây ăn quả theo chuẩn ViệtGap. Chuyển giao khoa học, kỹ thuật về trồng trọt và chăn nuôi.


Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Tạo môi trường thuận lợi cho đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, tìm kiếm ý tưởng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, trải nghiệm thực tế và đúc kết kinh nghiệm cho mình; từ đó đoàn viên thanh niên có thể xác định hướng đi riêng cho bản thân, tiếp tục thắp sáng trong mình ước mơ, khát vọng, các ý tưởng khởi nghiệp để sau này có thể biến ý tưởng đó thành hiện thực, góp phần phát triển kinh tế, làm giàu cho quê hương.

 


 

Quang cảnh buổi tập huấn

 

CTV Hoa Tiên (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49297479
Hôm nay: 13508
Đang online: 103
Về đầu trang