7/16/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Tổ chức diễn đàn trẻ em xã Long Hòa năm 2024 - chủ đề "Trẻ em với vấn đề phòng, chống xâm hại trẻ em trên môi trường mạng"

TTBD - Sáng nay, ngày 16/7/2024, Đoàn thanh niên xã Long Hòa phối hợp tổ chức Diễn đàn trẻ em 2024 với Chủ đề "Trẻ em với vấn đề phòng, chống xâm hại trẻ em trên môi trường mạng". Đây là dịp để chính quyền, các ngành, đoàn thể, nhà trường được nghe ý kiến, quan điểm, nhu cầu chính đáng, ước mơ, suy nghĩ của trẻ em trên địa bàn xã.

 

 

Văn nghệ khai mạc chương trình

 

Về tham dự diễn đàn có Đ/c Nguyễn Hoàng Hương Giang - Phó bí thư Thường trực Huyện Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; Đ/c Đỗ Thị Thuỷ - Phó trưởng phòng, cùng chuyên viên phòng; Đ/c Trịnh Văn Xanh - Phó bí thư - Chủ tịch HĐND; Đ/c Nguyễn Thị Mến - Phó Chủ tịch UBND xã. Cùng sự có mặt của trưởng các ngành, đoàn thể xã, BGH trường tiểu học,trung học cơ sở Long Hòa, phòng khám đa khoa khu vực Long Hòa, cộng tác viên công tác dân số và trẻ em các ấp và hơn 100 trẻ em trên địa bàn xã Long Hòa.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Tại diễn đàn, các em đã bày tỏ ý kiến, nhận thức, quan điểm, tâm tư, tình cảm của mình về thực hiện quyền trẻ em và những vấn đề mà các em đang quan tâm. Các em được các ngành, đoàn thể, các trường giải đáp thắc mắc và tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện nhiều quy định về luật Trẻ em, các vấn đề về y tế, giáo dục, tư pháp, đoàn, đội, ... đặc biệt là về phòng, chống xâm hại trẻ em trên môi trường mạng.


Cuối diễn đàn, các em đã gửi những thông điệp ý nghĩa đến quý lãnh đạo xã, BTC trao 16 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và phát nhiều bánh kẹo cho các em tham gia diễn đàn, tổng giá trị 3.500.000đ.

 

 

 

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Thông qua diễn đàn trẻ em xã Long Hòa năm 2024, mong rằng xã hội,gia đình, nhà trường ngày càng quan tâm tạo điều kiện chăm sóc trẻ em cả về vật chất lẫn tinh thần để các em có thể phát triển toàn diện, để trở thành người công dân có ích cho quê hương, đất nước.


CTV Hoa Tiên (TP)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159418
Hôm nay: 4611
Đang online: 94
Về đầu trang