7/15/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Tổ chức chương trình "Một ngày đọc sách - tiếp nối tri thức" - Nâng cao văn hóa đọc trong thanh thiếu nhi

TTBD - Thực hiện các hoạt động hè năm 2024, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè, tạo thói quen đọc sách, nâng cao văn hóa đọc trong đoàn viên thanh niên. Ngày 13/7/2024, Huyện đoàn Dầu Tiếng phối hợp cùng CLB "Kết nối Trái tim vàng" tổ chức Hoạt động nâng cao văn hoá đọc cho đoàn viên, thanh niên, học sinh với sự tham gia của hơn 50 em thiếu nhi trên địa bàn xã Định Hiệp.

 

 

Tham dự Chương trình có Đồng chí Huỳnh Hoa Tiên, Uỷ viên BCH Huyện đoàn - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Huyện, đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Phó Bí thư xã Đoàn Định Hiệp, đồng chí Nguyễn Hoàng Trung, Chủ nhiệm CLB "Kết nối Trái tim vàng" cùng hơn 60 bạn đoàn viên thanh viên và thiếu nhi.


Tại chương trình các em được tiếp cận hơn 1.000 quyển sách và chọn đọc các đầu sách về Bác Hồ, về những tấm gương tốt, về các nhân vật lịch sử....do những Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà xuất bản Hội Nhà Văn...

 

 

 

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa giúp hình thành thói quen đọc sách, tạo nền tảng cho việc tự học, học tập suốt đời của mỗi người, và nhằm giúp mỗi người được tiếp cận với nhiều loại sách báo từ đó giúp bản thân tìm được niềm vui trong đọc sách mà hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kỹ năng sống và chuẩn bị những tri thức tốt nhất cho tương lai. Đồng thời giúp xây dựng và phát triển phong trào đọc sách nhằm khuyến khích ĐVTN, học sinh khám phá niềm đam mê với sách, yêu quý sách, tạo hiệu ứng lan toả, giữ gìn sách và văn hoá đọc.

 

 


Trong chương trình, các em được trao tặng các phần quà bánh, kẹo và thưởng thức các món ăn chay do CLB phối hợp với các nhóm thiện nguyện trên địa bàn huyện Dầu Tiếng thực hiện, nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết, giao lưu cho các em thoải mái tham gia chương trình.


CTV Hoa Tiên (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159279
Hôm nay: 4472
Đang online: 60
Về đầu trang