7/8/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Thăm hỏi - tặng quà cựu TNXP, gia đình chính sách nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ

TTBD - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày tái lập huyện Dầu Tiếng (20/8/1999 – 20/8/2024), chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho 05 cựu TNXP, hộ gia đình chính sách tại UBND thị trấn Ngô Mây. Các cựu TNXP, các hộ gia đình chính sách được thăm hỏi sức khỏe, đời sống và được ôn lại những kỷ niệm hào hùng trong thời gian tham gia lực lượng TNXP.


Tại các buổi thăm hỏi, Đoàn công tác đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các cựu TNXP, các gia đình chính sách - những người đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh tuổi thanh xuân để cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nhờ có sự đóng góp to lớn của các cựu TNXP, các gia đình chính sách mà chúng ta có được cuộc sống hòa bình, tự do như ngày hôm nay.

 

 

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 05 cựu TNXP tại Thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, Bình Định


Đây hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với những người đã có công lao to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Đây cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.


Chương trình thăm hỏi, tri ân các cựu TNXP đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các cựu TNXP và cán bộ, đoàn viên tham gia. Huyện đoàn Dầu Tiếng - Uỷ ban Hội huyện sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động quan tâm, chăm sóc các cựu TNXP, hỗ trợ các gia đình chính sách tạo điều kiện để họ có cuộc sống an vui, hạnh phúc.


CTV: Nguyễn Thị Linh Tâm (TP)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159321
Hôm nay: 4514
Đang online: 73
Về đầu trang