7/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Sôi nổi các hoạt động sinh hoạt Hè cho thanh thiếu nhi

TTBD - Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và đem lại cho hơn 1,4 nghìn đội viên, thiếu niên, nhi đồng một dịp hè bổ ích, an toàn, lành mạnh, vào mỗi buổi sáng các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, tại Trường Tiểu học Bến Súc và Trường Tiểu học Thanh Tuyền, đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng háo hức tham gia buổi sinh hoạt hè tập trung do Đoàn Thanh niên xã cùng Chi đoàn Nông trường cao su Bến Súc phối hợp tổ chức.

Tại đây, các em được tham gia nhiều hoạt động: Kéo co, tập các bài thể dục phát triển toàn diện, trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức lịch sử, địa lý, văn hóa, xã hội tại địa phương; nghe tuyên truyền về Luật Trẻ em, cách phòng, chống đuối nước… Hoạt động này giúp các em thiếu niên, nhi đồng có sân chơi bổ ích, rèn luyện các kỹ năng, học hỏi được nhiều kiến thức và tự tin hơn trong giao tiếp.

 

 

 

 

 

 

 

 


Các em học sinh tham gia sinh hoạt hè và tham gia các hoạt động do BTV Đoàn xã Thanh Tuyền tổ chức


Đoàn Thanh niên xã Thanh Tuyền lựa chọn những hoạt động phong phú, đa dạng, phù hợp với lứa tuổi của các em. Nội dung sinh hoạt hè được lên kế hoạch, thường xuyên đưa hoạt động vui chơi, giải trí (trò chơi dân gian, thể thao, văn nghệ, giải bóng đá...) vào các buổi sinh hoạt, nhằm gắn kết các em tham gia hoạt động nhóm, hòa đồng, cởi mở, tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau và hứng thú trong các buổi sinh hoạt hè.


Tham gia sinh hoạt hè tại nơi cư trú không chỉ giúp các em có thêm nhiều kỹ năng sống mà còn giáo dục cho các em về tinh thần yêu nước, lối sống tích cực. Từ đó tạo sân chơi an toàn, lành mạnh, đồng thời giúp gia đình, địa phương quản lý các em trong những tháng nghỉ hè.

 

CTV Linh Tâm (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159518
Hôm nay: 4711
Đang online: 139
Về đầu trang