7/8/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Hành trình tuổi trẻ Dầu Tiếng vì biển đảo quê hương

TTBD - Với tình thần tình nguyện, nhiệt huyết, năng động và sáng tạo. Tuổi trẻ Huyện nhà đã thực hiện các công trình, phần việc đã để lại rất nhiều tình cảm đối với đồng chí, đồng đội, chiến sĩ, cán bộ Đoàn - Hội - Đội và thiếu nhi tại thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát.

Dịp này, huyện đoàn Dầu Tiếng đã trao tặng 16 lá cờ Tổ quốc cho Đoàn thị trấn Ngô Mây và 11 chi đoàn trực thuộc Đoàn thị trấn; BTC cũng đã vận động Công ty Công nghệ xanh - Hải Solar trao tặng 02 đèn năng lượng mặt trời cho Đoàn thị trấn Ngô Mây. Tổng kinh phí các công trình phần việc trị giá 5.600.000 đồng.

 

 

 

BTV Huyện Đoàn Dầu Tiếng trao tặng 16 lá cờ Tổ quốc cho Đoàn thị trấn Ngô Mây và 11 chi đoàn trực thuộc Đoàn thị trấn Ngô Mây


Thông qua các hoạt động, đẩy mạnh việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới”, “Thanh niên sống đẹp – Sống có ích”; tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống quê hương như “Hành trình đi tìm địa chỉ đỏ”, “Hành trình theo bước chân những người anh hùng”, Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, tăng cường công tác tuyên truyền cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội nắm, hiểu và có hành động đúng về tình hình biên giới, biển đảo, kịp thời đấu tranh với các âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch.


CTV: Nguyễn Thị Linh Tâm (TP)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159481
Hôm nay: 4674
Đang online: 119
Về đầu trang