10/9/2023 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Đẩy mạnh kiểm tra Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam

TTBD - Thực hiện chỉ đạo của BTV Tỉnh Đoàn, thời gian qua Ban Thường vụ huyện Đoàn Dầu Tiếng đã triển khai và đẩy mạnh việc kiểm tra học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam. Nhiều chi đoàn đã triển khai sớm và hoàn thành trên 90% đoàn viên chi đoàn tham gia.

 Theo đó, các cơ sở Đoàn toàn Huyện đã tích cực triển khai, hướng dẫn đoàn viên vào ứng dụng Thanh niên Việt Nam tham gia trả lời 100 câu hỏi trắc nghiệm với kết quả đạt từ 60 câu trả lời đúng trở lên và được Trung ương đoàn cấp chứng chỉ. Huyện Đoàn đặt mục tiêu sẽ sớm hoàn thành chỉ tiêu do BTV Tỉnh Đoàn giao.

 

Cuộc thi được tổ chức với phương thức hiện đại, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của thanh niên toàn tỉnh. Với cách thức dự thi đa dạng, mỗi bạn trẻ sẽ được trải nghiệm, hiểu rõ hơn những kiến thức về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; các chủ trương, chương trình, đề án lớn sẽ được triển khai trong nhiệm kỳ.

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh


CTV Linh Tâm (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161400
Hôm nay: 6593
Đang online: 85
Về đầu trang