12/27/2023 12:00:00 AM GMT+7

Đảng uỷ Cơ quan Tỉnh Đoàn: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

TTBD – Sáng ngày 27/12/2023, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh, Đảng uỷ Cơ quan Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự hội nghị, về phía Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng uỷ khối) có Đ/c Nguyễn Thị Xuân Mai - Phó Bí thư Đảng ủy khối; Đ/c Huỳnh Thanh Trà - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ khối; Đ/c Nguyễn Đức Duân – Phó Trưởng Ban Tổ chức – Tuyên giáo Đảng ủy khối. Về phía Đảng uỷ Cơ quan Tỉnh Đoàn có Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư Đảng ủy, Bí thư Tỉnh Đoàn; Đ/c Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; Đ/c Nguyễn Thanh Thảo – UV.BTV Đảng uỷ, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, cùng các đồng chí là Đảng viên Đảng uỷ Cơ quan Tỉnh Đoàn.

 

 

Quang cảnh Hội nghị

 

 

Hội nghị được xem phóng sự tổng kết công tác Đảng năm 2023 của Đảng uỷ Cơ quan Tỉnh Đoàn

 

Tại Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết về một số chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản năm 2024 và Thông báo phân công sinh hoạt chuyên đề năm 2023, thông qua dự thảo chương trình kiểm tra, giám sát của Đảng ủy, UBKT Đảng ủy năm 2024. Hội nghị cũng đã thảo luận, lấy ý kiến đóng góp của Đảng viên về Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024, các chỉ tiêu nhiệm vụ cơ bản trong năm 2024.

 

 

Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết về một số chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản năm 2024 và Thông báo phân công sinh hoạt chuyên đề năm 2023

 

 

Hội nghị thông qua dự thảo chương trình kiểm tra, giám sát của Đảng ủy, UBKT Đảng ủy năm 2024

 

 

Đ/c Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn chủ trì lấy ý kiến đóng góp của Đảng viên về Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024, các chỉ tiêu nhiệm vụ cơ bản trong năm 2024

 

 

 

 

 

 Nhiều ý kiến đóng góp ý kiến thiết thực được Đảng viên các Chi bộ trình bày tại Hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Xuân Mai - Phó Bí thư Đảng ủy khối trân trọng đánh giá sự nỗ lực của BCH Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn, Đảng viên các Chi bộ để có thể đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2023. Đặc biệt, đồng chí đánh giá cao vai trò, sự tham gia của mỗi Đảng viên trong các Chi bộ đã cống hiến, góp phần vào thành công chung của Đảng bộ. Các ý kiến đóng góp của các Đảng viên tại các Chi bộ cho Báo cáo tổng kết năm 2023, Kế hoạch năm 2024 và các chỉ tiêu cơ bản năm 2024 rất thiết thực và có tính đóng góp cao cho thấy mỗi Đảng viên đã ý thức được trách nhiệm của bản thân vào thành công chung của tập thể. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Đảng uỷ Cơ quan Tỉnh Đoàn tiếp tục chuyển các cách làm hay, hiệu quả thành các mô hình và nhân rộng, đặc biệt là các mô hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Cần quan tâm thêm công tác phát triển Đảng viên trong thanh niên công nhân; Tiếp tục duy trì và phát huy việc sinh hoạt chuyên đề định kỳ tại các di tích lịch sử để bồi đắp lý tưởng cách mạng cho đội ngũ Đảng viên Chi bộ; Tiếp tục phát huy việc nêu gương, tiên phong đi đầu, đoàn kết nội bộ và thực hiện tốt quy chế dân chủ của cơ quan, đơn vị.

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Xuân Mai - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu kết luận Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Đảng ủy, Bí thư Tỉnh Đoàn trân trọng ghi nhận các ý kiến phát biểu của các Đảng viên chi bộ; để triển khai thành công nhiệm vụ trong năm 2024, đồng chí đề nghị cấp uỷ các chi bộ tiếp tục nghiên cứu, cụ thể hoá các chủ trương, Nghị quyết của Đảng để triển khai thực hiện các nội dung phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. Bên cạnh việc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng uỷ khối, đồng chí đề nghị các Chi bộ cần thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng đảng viên tại mỗi chi bộ, tăng cường lãnh đạo chỉ đạo các hoạt động gắn với đường lối chủ trương, nghị quyết của đảng đặc biệt là việc học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, gắn với Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị, Quy định số 85 của Ban Bí thư Trung ương Đảng; Đổi mới các hình thức tuyên truyền phù hợp, triển khai các hoạt động chuyên đề hàng quý gắn với chuyên đề toàn khoá; Cấp uỷ các chi bộ tiếp tục phát huy các hoạt động nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao trình độ lý luận, kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ Đảng viên chi bộ, xây dựng cấp uỷ Đảng trong sạch, vững mạnh, thực hiện nghiêm tập trung dân chủ, mỗi đảng viên phải ý thức rèn luyện ý thức, tác phong; giữ gìn sự đoàn kết, kỹ cương trong Đảng; Làm tốt vai trò nêu gương, Đoàn kết nội bộ, phát triển Đảng viên. Đặc biệt, đồng chí đề nghị các Chi bộ tiếp tục chăm lo cho cán bộ, Đảng viên và quần chúng có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện thêm hiều công trình phần việc ý nghĩa thiết thực, có giá trị nhân văn, nhân ái cao.

 

 

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Đảng ủy, Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại Hôi nghị

  

Dịp này, Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn đã trao danh sách 07 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy cơ quan Tỉnh đoàn tiếp nhận, bồi dưỡng, xem xét kết nạp đoàn viên ưu tú vào Đảng. Hội nghị thực hiện trao giải thưởng “Dân vận khéo” tỉnh Bình Dương năm 2023; Trao khen thưởng chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2023 cho chi bộ II; Trao khen thưởng cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; Trao khen thưởng cho 11 Đảng viên thực hiện tốt việc học tập và làm theo Bác năm 2023.

 

 

Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn đã trao danh sách 07 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy cơ quan Tỉnh đoàn tiếp nhận, bồi dưỡng, xem xét kết nạp đoàn viên ưu tú vào Đảng

 

 

Trao giải thưởng “Dân vận khéo” tỉnh Bình Dương Năm 2023

 

 

Trao khen thưởng chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2023 cho chi bộ I

 

 

 

 

 

 

Trao khen thưởng cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và cho 11 Đảng viên thực hiện tốt việc học tập và làm theo Bác năm 2023

 

Bên cạnh đó, Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn được Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền và có nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả trong năm 2023. Đặc biệt, Chi bộ 2 Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn vinh dự nhận Giấy khen của Đảng ủy khối công nhận 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (2019-2023).

 

 

Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn được Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

 

 

Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn được Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền và có nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả trong năm 2023.

 

 

Chi bộ 2 Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn vinh dự nhận Giấy khen của Đảng ủy khối công nhận 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (2019-2023)


Trong khuôn khổ Hội nghị, Đảng ủy Cơ quan đã phát động và triển khai phong trào “Chi bộ tiết kiệm – Làm nhiều điều hay”, qua đó Đảng ủy sẽ trang bị heo đất cho toàn thể đảng viên Đảng bộ để bỏ tiết kiệm hàng ngày, kinh phí tiết được sẽ trích hàng quý 50% cho Đảng ủy để thực hiện các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội, các hoạt động chăm lo cho cho cán bộ, đảng viên có hoàn cảnh khó khăn gắn với sinh hoạt chuyên đề hàng quý.

 

 

 

 

Đảng ủy Cơ quan phát động và triển khai phong trào “Chi bộ tiết kiệm – Làm nhiều điều hay”

 

 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

 

Kiều Diễm - Thiên Phúc (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49339612
Hôm nay: 15692
Đang online: 68
Về đầu trang