6/28/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đại hội Chi bộ II - Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương thành công tốt đẹp

TTBD-Trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang ra sức nỗ lực, phấn đấu, thi đua, rèn luyện, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022); Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Cơ quan Tỉnh đoàn về tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025. Sau một thời gian chuẩn bị hết sức chu đáo, trách nhiệm, sáng ngày 27/6/2022 tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh, Chi bộ II - Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đây là đơn vị thứ hai của Đảng bộ Cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức đại hội.


Không khí chào cờ trang nghiêm

 


Đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội

 




Các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Cơ quan tặng hoa chúc mừng Đại hội

 


Đ/c Nguyễn Thanh Thảo - Bí thư Chi bộ II nhiệm kỳ 2022-2025 phát biểu khai mạc Đại hội

 

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tỉnh đoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; cùng dự có các đồng chí đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn, đặc biệt là 10/11 đại biểu đảng viên của chi bộ tham dự Đại hội.


Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra: 100% đảng viên được quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; 100% đảng viên đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII hàng năm; Hàng năm, Chi bộ đạt danh hiệu tập thể Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% Đảng viên trong chi bộ có xác nhận giữ mối liên hệ tốt với địa phương nơi cư trú theo Quy định 213 của Bộ chính trị,…

 


Chi bộ xem Phóng sự tổng kết công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020-2025



Được biết, trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, Chi bộ II luôn là một trong những chi bộ được Đảng ủy Cơ quan Tỉnh đoàn đánh giá cao, gương mẫu trong việc chấp hành Điều lệ Đảng và chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, đặc biệt là trong thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, duy trì nề nếp sinh hoạt chi bộ hàng tháng, đăng cai sinh hoạt chi bộ điểm, có nhiều giải pháp trong đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, thể hiện khá rõ nét vai trò lãnh đạo toàn diện của tổ chức Đảng tại đơn vị, các chỉ tiêu của nhiệm kỳ đều đạt và vượt so với tiến độ đề ra, công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ, đảng viên được Chi bộ quan tâm thực hiện tốt; liên tục nhiều năm liền được đánh giá là Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều đảng viên được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác. Nhiều mô hình cách làm hay được đánh giá cao như Sinh hoạt tại địa chỉ đỏ, sinh hoạt chuyên đề gắn với tuyên truyền kỷ niệm các Ngày lễ lớn của đất nước, Ngày thành lập Đoàn - Hội - Đội, mô hình Mỗi tháng Một quyển sách,… Tiêu biểu trong nhiệm kỳ: Tập thể chi bộ đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020, 2021 và đã kết nạp thêm 01 đảng viên mới.

 


Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020-2022

 


Đ/c Thượng Tường Vy hướng dẫn thể lệ bầu cử Đại hội

 


Các đại biểu bỏ phiếu tại Đại hội

 


Đại biểu biểu quyết các nội dung trình Đại hội

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội đ/c Trần Thị Diễm Trinh nhấn mạnh một số nội dung, cụ thể: Chi bộ cần tiếp tục Tăng cường các hoạt động, giải pháp bồi dưỡng, giáo dục cho đảng viên, cán bộ, quần chúng về quan điểm, đường lối, chủ trương, các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ. ồng thời, thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt định kỳ hàng tháng của Chi bộ, phát huy sức mạnh của tập thể chi bộ, của cấp ủy chi bộ và Đảng bộ. Với tinh thần trách nhiệm và dân chủ, Đại hội đã bầu Cấp ủy mới gồm 3 đồng chí, bầu đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Bí thư và đồng chí Nguyễn Minh Sơn - Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

 

 

 


 

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 

 

Chi ủy Chi bộ II nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội

 

 

Chi bộ chụp ảnh lưu niệm

 

Tùng Lâm, Kiều Diễm, Minh Trí (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 48665625
Hôm nay: 11791
Đang online: 104
Về đầu trang