5/30/2018 12:00:00 AM GMT+7

Công Đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn: Ngày hội Tuổi thơ - Chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2018

TTBD – Sáng ngày 27/5/2018, Công đoàn – Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh Đoàn phối hợp Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức Ngày hội tuổi thơ – Chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2018 cho con em cán bộ công nhân viên chức lao động đang làm việc tại cơ quan Tỉnh đoàn.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí Thư Tỉnh Đoàn – Bí Thư Đảng Ủy cơ quan Tỉnh Đoàn, đồng chí Tống Xuân Giang – Chủ tịch Công Đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn, toàn thể cán bộ công nhân viên và con em cán bộ công nhân viên đang công tác tại cơ quan Tỉnh Đoàn.


 

 



Tặng quà cho các em thiếu nhi con cán bộ công chức cơ quan Tỉnh Đoàn

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi tại Nhà thiếu nhi tỉnh, tham gia các trò chơi tập thể, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi đến từ Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn và tham gia Ngày hội Thiếu nhi tỉnh Bình Dương năm 2018 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, đồng thời các em đã được nhận các phần quà ý nghĩa từ Công Đoàn. Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đã khen thưởng cho các em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 – 2018. Thông qua chương trình đã góp phần giúp các các em thiếu nhi là con em của Cán bộ cơ quan 1 ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, chúc cho các em có những ngày hè ý nghĩa, sôi động và bổ ích.



Thùy Trinh

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49291703
Hôm nay: 7732
Đang online: 81
Về đầu trang