11/27/2019 12:00:00 AM GMT+7

CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh: “Hành trình khám phá tương lai” lần 2/2019 [1]

TTBD - “Hành trình khám phá tương lai” lần 2/2019 của CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương tiếp tục đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các em học sinh khối THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương; chiều ngày 24/11/2019, 141 học sinh khối THPT của tỉnh Bình Dương đến với Đại học kinh tế - tài chính Hồ Chí Minh (UEF) trong sự hân hoan chào đón của tập thể cán bộ giảng viên, giáo viên và sinh viên của nhà trường.

Tiến sĩ Nhan Cẩm Trí – phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào đón đoàn học sinh đến với thăm quan trường. Thầy Trí giới thiệu tổng quan về trường, các nhóm ngành đào tạo và điểm mạnh về đào tạo tại trường UEF.

 

ThS. Phạm Doãn Nguyên – Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh của trường đã tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh. Thầy đã giúp các em hiểu rõ hơn về quan điểm lựa chọn nghề nghiệp tương lai và giao lưu, trả lời thắc mắc của các em học sinh về những sai lầm thường gặp trong việc lựa chọn nghề nghiệp của học sinh hiện nay.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Đến với UEF, các bạn đã được giới thiệu tổng quan về trường, hệ thống các ngành đào tạo, môi trường học tập, chương trình quốc tế, các hoạt động sinh viên sôi nổi cũng như được tham quan các phòng học hiện đại, thư viện, Creative Hub, phòng thực hành nhà hàng - khách sạn, studio, phòng tập Aerobic, Boxing, Gym,...tại trường, từ đó các bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình lựa chọn tương lai sắp tới.


Với những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến đi này, các bạn học sinh đã có thêm những góc nhìn cụ thể hơn về môi trường học tập mới mẻ, khác biệt mà các bạn sẽ trải qua sau khi rời mái trường THPT. Chúc các bạn sẽ có những định hướng và lựa chọn ngành nghề phù hợp để con đường chinh phục ước mơ rộng mở hơn.


Còn tiếp...


CTV Team Sang (MH)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51434231
Hôm nay: 7993
Đang online: 83
Về đầu trang