1/23/2017 12:00:00 AM GMT+7

Chương trình Xuân thanh niên công nhân - Ấm áp bữa cơm ngày Tết

TTBD - Tối ngày 21/01/2017, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình Xuân thanh niên công nhân tại công ty TNHH I & Y Vina – thuộc Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, TX Bến Cát, Bình Dương.

Đến tham dự chương trình có Đ/c Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm, ông Shing Chan Uk – Tổng giám đốc công ty TNHH I & Y Vina; Lãnh đạo công đoàn công tycùng với hơn 1.000 công nhân đang làm việc tại công ty.

 

 

Bữa cơm ngày Tết cho TNCN 


Tại chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức thi văn nghệ giữa các tổ sản xuất với chủ đề - Khúc hát mùa xuân; thi trang trí cành mai, cành đào trang trí trong ngày Tết; tổ chức giao lưu ca sĩ với sự tham gia của giọng ca – ca sĩ Sỹ Luân; Ngoài ra, Ban tổ chức đã tặng 63 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình. Chương trình Bốc thăm trúng thưởng với những phần quà ý nghĩa. Cùng với đó là chương trình Bữa cơm ngày Tết dành cho tất cả công nhân đang làm việc tại công ty với những món ăn đậm đà hương vị Tết cổ truyền của dân tộc.

 

 

Tặng quà bốc thăm trúng thưởng cho TNCN


* Nhằm nâng cao ý thức cho TNCN trong việc giữ gìn môi trường luôn xanh – sạch – đẹp, sáng ngày 22/01/2017, Trung tâm đã tổ chức chương trình Xuân tình nguyện tại KCN Mỹ Phước 3, với sự tham gia của gần 50 bạn TNCN đang làm việc tại một số công ty trên địa bàn. Chương trình đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại các tuyến đường chính như NA7, DA7; dọn vệ sinh tại một số khu nhà trọ có đông TNCN sinh sống.

 

 

Thăm và tặng quà cho TNCN không có điều kiện về quê đón Tết


Trước đó, Trung tâm đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết. Tại KCN Mỹ Phước 3, Lãnh đạo trung tâm đã đến thăm phòng trọ của chị Nguyễn Trúc Ly, hiện đang ở trọ với mẹ ruột và 2 con nhỏ. Chị Ly hiện đang làm công nhân tại công ty CF Vina, một mình chị phải nuôi 2 con nhỏ và người mẹ đang bệnh ở nhà. Chồng chị mới mất chưa được 20 ngày do tai nạn trong khi làm thợ hồ. Ngoài gia đình chị Ly, Lãnh đạo trung tâm còn đến thăm, tặng quà chúc tết cho một số phòng trọ TNCN khó khăn không có điều kiện về quê đón tết, góp phần chia sẻ khó khăn và động viên TNCN trong dịp Tết đến, Xuân về.


CTV Hữu Long (TT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49867430
Hôm nay: 18465
Đang online: 60
Về đầu trang