9/28/2015 10:40:46 AM GMT+7

Chương trình Trung thu ấm áp cho con em công nhân lao động

TTBD - Tối ngày 25/9/2015, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho con em công nhân trên địa bàn các KCN trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Đến dự đêm vui Trung thu có Đ/c Lê Hải Long – Phó Bí thư tỉnh Đoàn; Đ/c Nguyễn Tấn Đạt – UV.BTV Trưởng Ban TNCN&ĐT tỉnh Đoàn, đại diện lãnh đạo các cơ đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bến Cát và hơn 700 thiếu nhi có bố, mẹ là công nhân đang làm việc tại KCN Mỹ Phước I, II, III và các em thiếu nhi của trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

 

 

Đ/c Đỗ Văn Phùng - Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại chương trình


Phát biểu tại đêm vui Trung thu, Đ/c Đỗ Văn Phùng – Phó giám đốc Trung tâm nhấn mạnh: “Đây là một trong nhiều các hoạt động nhằm chăm lo đời sồng văn hóa, tinh thần cho con em công nhân; là dịp để các cháu thiếu nhi là con công nhân lao động được vui chơi, giao lưu, gặp mặt, cùng tham gia biểu diễn văn nghệ, phá cỗ trông trăng, nhận quà…đặc biệt qua đó để các cháu hiểu sâu sắc thêm về ý nghĩa ngày Tết Trung thu, nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc ta”.

 

 

Đ/c Lê Hải Long - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà Trung thu cho các em nhỏ


Tại đêm vui Trung thu, các em nhỏ đã được tham gia rước cộ đèn, hội thi lồng đèn đẹp, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Cũng tại đêm hội trăng rằm, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và các đơn vị đồng hành đã tặng gần 200 phần quà cho các cháu đang học tại trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ; gần 300 phần quà là bánh Trung thu cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Gần 100 phần quà bao gồm bút, tập cho học sinh là con công nhân để động viên các cháu nỗ lực vươn lên hơn trong học tập.

 

 

Các tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi tại Trung tâm


“Đêm hội trăng rằm” do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương thực sự là một sân chơi bổ ích cho con em công nhân lao động, góp phần động viên tinh thần giúp cho công nhân lao động yên tâm, gắn bó khi đến làm việc tại Bình Dương.

 

CTV Hữu Long (TT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49870164
Hôm nay: 21199
Đang online: 51
Về đầu trang