8/18/2015 3:54:25 PM GMT+7

Chương trình ngày Chủ nhật vui cho công nhân

TTBD - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2015); Sáng ngày 16 tháng 8 năm 2015, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Chương trình Ngày Chủ nhật vui cho hơn 600 công nhân của công ty White feathers VN (KCN Mỹ Phước 3) tại khuôn viên của Trung tâm.

Chương trình đã mang đến cho các bạn những nụ cười sản khoái, thể hiện được tình thần vui chơi hết mình; sự nỗ lực của các thành viên và tinh thần đồng đội được đặt lên hàng đầu. Qua đó các bạn công nhân được giao lưu với nhau tạo sự gắn kết giữa các thanh niên công nhân trong công ty, tất cả đều mong muốn sẽ được tham gia nhiều hơn những sân chơi như vậy để xóa tan những vất vả lo toan trong cuộc sống hằng ngày cũng như gắn bó với nhau hơn trong các mối quan hệ.


Thông qua chương trình nhằm góp phần chăm lo đến đời sống tinh thần và tạo sân chơi lành mạnh dành cho thanh niên công nhân sau những giờ lao động mệt mỏi, tái tạo sức lao động và xây dựng tinh thần đồng đội, gắn kết các thành viên với nhau,… Thành công của chương trình đã tiếp thêm sức cho Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương có thêm động lực và niềm tin trong hành trình dài chăm lo cho thanh niên công nhân. Dưới đây là một vài hình ảnh tại chương trình.

 

 

 

 

 

 

Chương trình đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn thanh niên công nhân sau những ngày làm việc mệt mỏi

 


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49868679
Hôm nay: 19714
Đang online: 148
Về đầu trang