1/8/2022 12:00:00 AM GMT+7

Chương trình Liên hoan các nhóm nhảy và Hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân năm 2021

TTBD - Sáng ngày 12/12/2021, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình Liên hoan các nhóm nhảy TNCN năm 2021 tại Trung tâm Yoga Thiên Sơn. Qua buổi Liên hoan nhằm tạo điều kiện tạo sân chơi và giao lưu giữa các nhóm nhảy của các Câu lạc bộ TNCN.

Chương trình đã thu hút nhiều tiết mục nhảy của các nhóm CLB như: Nhảy hiện đại, Nhảy Zumba, Nhảy Timeber, Sexy Dance, Múa Đương đại, Múa Cổ trang...Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội xuất sắc đạt giải.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

Đại biểu trao thưởng cho các tiết mục đạt giải tại Chương trình


Tối cùng ngày tại Công ty TNHH Gia Huy Wood VN (Tân Hiệp, TX Tân Uyên) Trung tâm đã tổ chức Hội thi Tiếng hát TNCN năm 2021. Tham dự có Đ/c Đỗ Văn Phùng - Giám đốc trung tâm, Nhạc sĩ Nguyễn Long - Hội viên Hội âm nhạc Việt Nam, Bác sĩ CKII Lê Trọng Đại - CTHĐQT - Giám đốc Công ty CP - TM DV Y Tế Nhân Nghĩa và Ông Thạch Mắt KRa - Giám đốc Công ty TNHH Gia Huy Wood VN. Chương trình diễn ra thu hút 15 thí sinh đến từ công ty Gia Huy Wood VN (Cty 100% công nhân là đồng bào dân tộc KhơMe) và các CLB kết nối TNCN khu vực Tân Uyên, với nhiều thể loại khác nhau như Tân cổ, nhạc dân tộc, quê hương đất nước.

 

 

Quang cảnh tại Hội thi

 

Trước khi chương trình diễn ra, các bạn thí sinh đã được BTC test nhanh để đảm bảo sức khoẻ và công tác phòng chống dịch Covid - 19. Sau hơn 2 tiếng chương trình diễn ra với sự hào hứng của các bạn TNCN, Ban giám khảo cũng chọn ra được thí sinh xuất sắc với giải nhất thuộc về bạn Nguyễn Chí Bền và cùng các giải Nhì, Ba, Khuyến khích. Tại chương trình, ông Thạch Mắt KRa - Giám đốc Công ty TNHH Gia Huy Wood VN cũng đã chia sẽ sự vui mừng của mình khi được phối hợp với Trung tâm tổ chức một sân chơi lành mạnh, thiết thực mà từ trước đến giờ chưa có cho công nhân tại công ty và cũng mong muốn Trung tâm sẽ có thêm nhiều chương trình ý nghĩa nữa cho các bạn TNCN trong thời gian sắp tới.

 

 

 

Một số tiết mục tại Hội thi


Bạn Sơn Qui Sách (dân tộc Khơ me, đạt giải ba Hội thi) vui vẻ chia sẻ: “đã lâu lắm mới được tham gia Hội thi Tiếng hát TNCN thấy vui và ý nghĩa như vậy. Bản thân đã may mắn đạt giải trong Hội thi. Hy vọng năm nào, Trung tâm cũng tổ chức nhiều Hội thi như vậy cho các bạn TNCN đăng ký tham gia”.

 

 

 

 Ban Tổ chức trao tặng các giải thưởng tại Chương trình 

 

Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49307439
Hôm nay: 2948
Đang online: 71
Về đầu trang