1/3/2017 12:00:00 AM GMT+7

Chương trình kết nối trái tim của Lễ cưới tập thể văn minh tiết kiệm

TTBD - Nhằm góp phần hoàn thiện nếp sống, phong tục của dân tộc trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể trong việc xây dựng, bồi đắp vẻ đẹp văn hoá cộng đồng, trong đó đặc biệt chú trọng công tác hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình hành phúc; Ngày 01/1/2017, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình kết nối trái tim của Lễ cưới tập thể văn minh tiết kiệm.

Tại chương trình các bạn thanh niên công nhân và các cặp đôi uyên ương đã được GS. TS Vũ Gia Hiền trao đổi và tư vấn những kỹ năng trong tìm hiểu, việc xây dựng và gìn giữ hạnh phúc gia đình, đặc biệt là những bí quyết để “hoá giải từng xung đột nhỏ thành… không có” của vợ chồng khi cả hai cùng là công nhân lao động, từng ngày phải vất vả với cơm, áo, gạo tiền. Sau đó các cặp đôi đã được Trung tâm miễn phí trang phục cưới, chụp hình, quay phim và các dịch vụ tại Khu Du lịch Khu du lịch Bửu Long – thuộc phường Bửu Long, Tp. Biên Hòa, tỉnh Ðồng Nai.


Sau một ngày chụp hình cưới, cặp đôi Lê Phước Bình và Nguyễn Thị Diễm Trinh – cả hai hiện đang làm việc tại công ty TNHH Mercury – thuộc KCN Vship 2 chia sẻ: Sống với nhau được hơn 6 năm, con gái của chúng em bây giờ đã 5 tuổi rồi, nhưng hôm nay chúng em mới được chụp những tấm hình cưới, cảm giác thật xúc động và khó tả. Chị Trinh nói thêm: Hôm nay em được trang điểm rất đẹp, chụp hình cưới với ba trang phục khác nhau, mặt dù hai vợ chồng rất mệt, nhưng em nghĩ cả đời chỉ có một lần nên cũng cố gắng để chụp những tấm hình kỷ niệm đẹp nhất.”

 

 

 

Chụp ảnh cưới miễn phí cho các bạn thanh niên công nhân tham gia chương trình


Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh hiện là công nhân ở công ty Viễn thông PMC – KCN Mỹ Phước 3 cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ, thú vị khi được Trung tâm chọn dự sinh hoạt chuyên đề lần này. Làm công nhân, ở trọ, xa quê, nên cả ngày chỉ biết cặm cụi làm, tối lại loay hoay việc nhà chúng tôi ít nghĩ đến việc vun đắp hạnh phúc gia đình, cứ nghĩ điều đó to tát quá. Quen nhau, cưới nhau, sinh con, lo toan vất vả, rồi tình yêu nó bị cuốn đi đâu không biết. Hôm nay Giáo sư trao đổi, tôi mới biết ba năm chung sống, vợ chồng tôi tự bỏ qua nhiều cơ hội. Cảm ơn Ban giám đốc Trung tâm đã tạo cho chúng tôi một chương trình thật ý nghĩa”.


Ngoài ra, tại Lễ cưới văn minh tiết kiệm, Trung tâm sẽ hỗ trợ miễn phí thêm cho các cặp đôi như: Chụp hình, quay phim, trang điểm, trang phục cưới; xe hoa, trang trí; bánh kem, quà tặng, nhẫn cưới, mỗi cặp 01 bàn tiệc,văn nghệ, hội trường và công tác tổ chức.

 

CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49867399
Hôm nay: 18434
Đang online: 70
Về đầu trang