10/16/2023 12:00:00 AM GMT+7

Chương trình hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023 được phát trực tiếp trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam

TTBD – Sáng 10/10, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023 trên địa bàn tỉnh với chủ đề “Tạo lập và khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị mới". Chương trình được phát trực tiếp trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam với hơn 2000 lượt theo dõi, 1000 lượt tương tác.

 

Chương trình được tuyên truyền trên Tuổi trẻ Bình Dương

 

Tại Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như: Sở VHTT&DL tỉnh, Sở GD-ĐT tỉnh và Tỉnh Đoàn đã ký kết Kế hoạch liên tịch phối hợp tôn tạo và phát huy giá trị các di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; BTV Tỉnh Đoàn phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về chuyển đổi số cho đoàn viên thanh niên năm 2023, theo đó Cuộc thi được diễn ra trong 3 đợt vào các ngày 10/10, 12/10, 14,10 (theo các khung thời gian quy định); Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Viễn thông Bình Dương đã trao tặng 02 máy tính xách tay cho thành Đoàn Thủ Dầu Một và Thành Đoàn Tân Uyên – đây là 2 đơn vị có kết quả triển khai thực cao nhất trong chương trình “Cài Ví VNPT Money – Xây công trình nhiệm kỳ mới”; Viễn thông Bình Dương đã trao tặng công trình “Nhà đại đoàn kết” trị giá 50 triệu đồng cho Tỉnh Đoàn Bình Dương theo phân bổ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên do Trung ương Đoàn phát động.

 

 

Chương trình được tuyên truyền trên Tuổi trẻ Bình Dương và các nhóm zalo

 

Chương trình nhận được sự quan tâm, theo dõi và tương tác của đông đảo đoàn viên thanh niên. Chương trình được Tỉnh Đoàn Bình Dương lựa chọn phát trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam nhằm tập trung sự quan tâm của đoàn viên vào ứng dụng, cho thấy được ứng dụng có nhiều tính năng, nhiều chuyên đề, đầu mục đa dạng để đoàn viên thanh niên tiếp cận mỗi ngày.

 

 

Chương trình nhận được sự tương tác của đông đảo đoàn viên thanh niên

 

Trước khi diễn ra Chương trình, Tỉnh Đoàn đã tuyên truyền trên mạng xã hội việc phát trực tiếp trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam, nhắn chỉ đạo các nhóm trên Zalo tuyên truyền để đoàn viên thanh niên đón xem.

 

Kiều Diễm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161329
Hôm nay: 6522
Đang online: 71
Về đầu trang