9/15/2015 3:53:25 PM GMT+7

Chương trình “Hành trình kết nối thanh niên công nhân” năm 2015

TTBD - Sáng ngày 13/9/2015, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương (Trung tâm) đã tổ chức chương trình “Hành trình kết nối thanh niên công nhân” năm 2015 cho câu lạc bộ (CLB) Kết nối thanh niên công nhân trực thuộc trung tâm.

Đến dự chương trình khai mạc, có đồng chí Nguyễn Tấn Đạt – UV. BTV tỉnh - Trưởng Ban thanh niên công nhân và Đô thị Tỉnh Đoàn; đồng chí Đỗ Văn Phùng – Phó Giám đốc Trung tâm cùng với hơn 50 thành viên CLB Kết nối thanh niên công nhân.

 

 

Khai mạc chương trình


Chương trình khai mạc diễn ra trong không khí háo hức của các thành viên CLB, với mong muốn có một chuyến hành trình đầy thú vị và mang lại hiệu quả tốt nhất. Phát biểu tại chương trình khai mạc, đồng chí Đỗ Văn Phùng – Phó Giám đốc Trung tâm hoan nghênh tinh thần tham gia nhiệt tình của các thành viên trong CLB, đồng thời hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ kết nạp thêm nhiều thành viên mới nhiệt tình tham gia vào CLB và mong muốn Ban chủ nhiệm sẽ tổ chức nhiều hoạt động để góp phần gắn kết các thành viên. Đồng thời căn dặn các thành viên tuân thủ luật giao thông khi di chuyển đến các địa điểm.

 

 

Bắt đầu xuất phát tham gia hành trình

 

 

Dâng hương tại Nhà tù Phú Lợi


Sau chương trình khai mạc, với hành trình dài 25 km, di chuyển bằng xe gắn máy, các thành viên trong CLB đã có mặt tại di tích lịch sử nhà tù Phú Lợi tỉnh Bình Dương. Tại đây, các thành viên đã thắp hương tưởng niệm tại tượng đài của nhà tù Phú Lợi và được nghe kể về những đấu tranh gian khổ và sự hy sinh anh dũng mà những chiến sĩ cộng sản khi bị giam cầm tại nhà tù. Sau khi tham quan khuôn viên và bảo tàn của nhà tù, các thành viên đến tham quan di tích lịch sử - văn hóa Chùa Hội Khánh tỉnh Bình Dương và đến thăm các học sinh trường Tiểu học chuyên biệt Trí Tâm nơi nuôi dạy trẻ tự kỷ, trẻ khó khăn về ngôn ngữ, chậm phát triển về trí tuệ tại Khu dân cư Hiệp Thành 1, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một.

 

 

Tặng quà cho các em học sinh Tiểu học chuyên biệt Trí Tâm


Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với các học sinh đang học ở trường, CLB đã gửi trao những phần quà góp phần động viên tinh thần học tập của các cháu. Ngoài ra, các thành viên trong CLB đã tổ chức các trò chơi, hướng dẫn cho các cháu học chữ, phụ giúp các bảo mẫu tắm rửa, vệ sinh khuôn viên trường học…


Chuyến hành trình kết thúc với sự quay quần của các thành viên CLB tại công viên Thành phố mới Bình Dương, tại đây CLB đã tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 9 đồng thời phổ biến những hoạt động trong thời gian tới của CLB.


Chương trình “Hành trình kết nối thanh niên công nhân” năm 2015 thực sự là một hành trình có ý nghĩa, qua đó giúp các thành viên trong CLB gắn bó hơn với nhau, đồng thời góp phần kết nạp, kết nối nhiều hơn các bạn thanh niên công nhân trên địa bàn toàn tỉnh để CLB kết nối thanh niên công nhân thật sự là gia đình số hai, giúp cho các bạn thanh niên công nhân gắn bó hơn với mảnh đất Bình Dương thân yêu này.


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49869001
Hôm nay: 20036
Đang online: 65
Về đầu trang