5/4/2016 8:08:24 AM GMT+7

Chương trình Hành trình kết nối thanh niên công nhân lần thứ 5 – Chào mừng kỷ niệm 41 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

TTBD - Sáng ngày 30/4/2016, CLB Kết nối thanh niên công nhân – trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Chương trình Hành trình kết nối thanh niên công nhân lần thứ 5 – Chào mừng kỷ niệm 41 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2016).

 

Các thành viên CLB tham gia chuyến hành trình

 

Tại chương trình, CLB đã có chuyến hành trình về thăm Tượng đài Chiến thắng Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương). Tại đây, các thành viên trong CLB đã thắp hương tại Tượng đài chiến thắng và nghe kể về lịch sử đấu tranh anh dũng của cha anh trên mãnh đất Bầu Bàng. Chiến thắng Bàu Bàng (12-11-1965) đã qua gần nửa thế kỷ nhưng ở đây dường như vẫn còn nóng hổi một điểm son trong trận đầu thắng Mỹ trên chiến trường Đông Nam bộ. Chiến thắng đã góp phần to lớn vào kho tàng lịch sử quân sự, kinh nghiệm của lực lượng vũ trang cách mạng về cách đánh chiến thuật sinh động. Là trận mở đầu, tạo đà cho những trận tiếp sau cho đến chiến thắng cuối cùng.


Trong chương trình, các thành viên trong CLB còn đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Trần thị Trừu (ấp cầu đôi, Lai Hưng, Bàu Bàng). Tại đây, CLB đã trò chuyện, hỏi thăm sức khoẻ, động viên tinh thần đồng thời gửi tặng mẹ những phần quà thể hiện lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh lớn lao của mẹ.


Đây là một chương trình đầy ý nghĩa của các thành viên trong CLB Kết nối thanh niên công nhân, giúp cho các bạn hiểu thêm về ý nghĩa của ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, qua đó, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh cho sự thống nhất đất nước.


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49866717
Hôm nay: 17752
Đang online: 312
Về đầu trang