2/15/2016 3:05:29 PM GMT+7

Chương trình Đêm hội giao thừa TNCN

TTBD - Tối ngày 29 Tết Bính Thân, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương Trình Bữa cơm đoàn kết cho TNCN không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình. Tham dự chương trình có Đ/c Đỗ Văn Phùng – PGĐ Trung tâm cùng với hơn 100 TNCN.



Xì xì cho TNCN


Chương trình gồm các nội dung như: Hội thi trang trí phòng trọ đón Tết cổ truyền; Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm đoàn kết”; Hội thi Tiếng hát karaoke TNCN... Ngoài ra, lãnh đạo Trung tâm đã tặng lì xì đầu năm cùng nhiều phần quà như mức, bánh chưng, bánh Tét, để các bạn TNCN cùng nhau dùng bữa cơm đoàn kết; trao giải cho những phòng trọ trang trí đẹp; trao giải cho những tiết mục đạt giải tại Hội thi Tiếng hát karaoke TNCN và đón Giao thừa tại Trung tâm.


Đ/c Đỗ Văn Phùng – Phó giám đốc Trung tâm đã gửi lời chúc năm mới đến gia đình của anh chị em TNCN không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình; chia sẽ những khó khăn của các bạn TNCN, đồng thời hứa sẽ luôn đồng hành cùng các bạn TNCN trong cuộc sống xa quê.

 



Thăm tặng quà cho TNCN khó khăn và đạt giải trong trong Hội thi trang trí phòng trọ


Vào chiều cùng ngày, đoàn đã đến một số nhà trọ, thăm chúc Tết và tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn KCN Mỹ Phước (Bến Cát, Bình Dương).


CTV Hữu Long (TA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49864312
Hôm nay: 15347
Đang online: 122
Về đầu trang