5/30/2022 12:00:00 AM GMT+7

Chi Đoàn Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý phối hợp tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Phòng, chống ma tuý và các chất kích thích trong học đường”

Thực hiện kế hoạch “Hè tình nguyện” và Hưởng ứng Tháng phòng, chống ma tuý (tháng 6) năm 2022, sáng ngày 30/5/2022, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về ma tuý Công an tỉnh phối hợp trường Tiểu học Thuận Giao 2 - P. Thuận Giao, TP. Thuận An tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Phòng, chống ma tuý và các chất kích thích trong học đường năm học 2021 - 2022”.

 

 

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

 

 

Tham dự chương trình có cô Phạm Thị Thanh Tâm - Hiệu trưởng nhà trường, cùng quý thầy cô và hơn 1.400 em học sinh cùng tham dự. Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thái Dương - Bí thư Chi đoàn Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý tổ chức các trò chơi vận động tại chỗ, đố vui có thưởng và phổ biến pháp luật về tác hại, cách nhận biết các chất ma tuý, người nghiện ma tuý và thủ đoạn lôi kéo, dụ dỗ học sinh sử dụng trái phép chất ma tuý; đồng thời nêu ra các tình huống liên quan đến tội phạm và tệ nạn ma tuý có thể xảy ra trong trường học và đời sống xã hội để các em học sinh tự sáng tạo và đưa ra các giải pháp xử lý, phòng ngừa.


 

 


Đồng chí Nguyễn Thái Dương tuyên truyền cho các bạn học sinh tại trường

 

Buổi sinh hoạt đã góp phần trang bị kiến thức về tội phạm và tệ nạn ma tuý cho các em học sinh, đồng thời sử dụng các biện pháp tuyên truyền trực quan, sinh động giúp các em sáng tạo và tự đưa ra các giải pháp trong đấu tranh, phòng ngừa tội phạm.

 

CTV Thái Dương (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49309721
Hôm nay: 5230
Đang online: 41
Về đầu trang