4/12/2018 12:00:00 AM GMT+7

Chi Đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn: Hội thu “Nuôi heo đất” Qúy 1/2018

TTBD – Chiều ngày 11/04/2018, chi Đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn đã tiến hành hội thu hoạt động hội thi “Nuôi heo đất” quý 1/2018 gây quỹ thực hiện các công trình thanh niên và các hoạt động an sinh xã hội của chi Đoàn năm 2018.

Mô hình “Nuôi heo đất” nhằm gây quỹ thực hiện các công trình thanh niên và các hoạt động an sinh xã hội được chi Đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn triển khai thực hiện hiệu quả từ nhiều năm qua với sự đồng tình hưởng ứng và đã trở thành phong trào thiết thực trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của mỗi đoàn viên chi Đoàn.


Với tinh thần nâng cao ý thức tiết kiệm, mỗi đoàn viên sẽ tiết kiệm ít nhất 1.000 đồng mỗi ngày, kết quả quý 1/2018 với 23 con heo đất được nuôi từ 23 đoàn viên, tổng số tiền chi Đoàn đã hội thu được là gần 1 triệu 900 ngàn đồng. Đặc biệt điểm mới của mô hình năm này là BCH chi Đoàn đã chuyển từ sử dụng heo đất sang sử dụng heo nhựa để tiết kiệm chi phí.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Điểm số của mỗi đoàn viên và tập thể (mỗi phòng/ban) dự thi sẽ được BCH chi Đoàn tính căn cứ vào số tiền thu được trên mỗi cá nhân và tập thể. Hội thi sẽ kéo dài đến hết năm 2018 và BCH chi Đoàn dự kiến sẽ trao các giải thưởng cho các cá nhân và tập thể có điểm số cao trong hội thi theo định kỳ 6 tháng.


“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” qua mô hình hội thi “Nuôi heo đất” là việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực, vừa nâng cao ý thức tiết kiệm, vừa góp phần gây quỹ thực hiện các công trình thanh niên và các hoạt động an sinh xã hội của chi Đoàn cơ quan Tỉnh đoàn.


Dịp này, chi Đoàn đã chúc mừng các đồng chí đoàn viên chi Đoàn có sinh nhật trong tháng 4.

 

 

Chi Đoàn chúc mừng các đồng chí đoàn viên chi Đoàn có sinh nhật trong tháng 4


*Trước đó (chiều ngày 06/4/20918), sinh hoạt chi Đoàn tháng 4 đã được tổ chức với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích tại di tích lịch sử cấp Quốc gia Nhà cổ ông Trần Công Vàng, Tp.Thủ Dầu Một.


Tại chương trình đã thông qua Nghị quyết chi Đoàn và tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 4 với các nội dung: Thảo luận về vai trò của công dân trẻ trong việc thực hiện Đề án “Thành phố thông minh Bình Dương”, thông tin thời sự và các ngày lễ lớn trong tháng 4, tổ chức thi tìm hiểu về nhà cổ ông Trần Công Vàng.

 

 

Quang cảnh buổi sinh hoạt


Tại buổi sinh hoạt, chi Đoàn cũng đã tổ chức đóng góp ý kiến và biểu quyết thống nhất giới thiệu 03 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp, gồm: Đ/c Hoài Linh, Thanh Liêm và Minh Trúc.

 

 

Chi đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà cổ ông Trần Công Vàng

Minh Hằng

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49300552
Hôm nay: 16581
Đang online: 72
Về đầu trang