5/23/2017 12:00:00 AM GMT+7

Chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn: Hành trình về nguồn “Kết nối những trái tim” năm 2017

TTBD - Chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017), chào mừng thành công đại hội Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh Đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019, Chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn tổ chức Hành trình về nguồn “Kết nối những trái tim” tại Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh và tham quan 02 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

Tham gia cùng chuyến hành trình có đồng chí Tống Xuân Giang – Phó Bí thư Đảng Ủy – Chủ tịch Công Đoàn – Chánh văn phòng Tỉnh đoàn, đồng chí Trần Thị Yến – Phó Chủ tịch Công Đoàn – Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên Tỉnh đoàn các đồng chí đoàn viên công đoàn cơ quan và hơn 20 bạn đoàn viên Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn.

 

 

Về nguồn tham quan Bến Nhà Rồng và Bảo tàng Hồ Chí Minh


Trong chuyến hành trình các bạn đoàn viên thanh niên đã được đến tham quan Bến Nhà Rồng; thăm, dâng hương và tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Bác; tình cảm của Bác đối với nhân dân miền Nam cũng như tấm lòng của miền Nam dành cho Người, nghe giới thiệu về các sản phẩm được trưng bày tại Bảo tàng Hồ Chí Minh. Qua đó giúp các bạn thêm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp và tấm gương đạo đức, phong cách của Bác, từ đó góp phần giáo dục thế hệ trẻ hiểu có được những thành quả như ngày hôm nay, đó là nhờ công lao to lớn, sự hy sinh cao cả của các bậc cha ông, các anh hùng liệt sĩ đã sẵn sàng xả thân hy sinh để giành lại độc lập cho dân tộc. Vì vậy, là thế hệ trẻ, thế hệ tương lai của đất nước, chúng ta phải ra sức phấn đấu, xung kích đi đầu trong các phong trào thi đua sản xuất, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng là đoàn viên Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh.

 

 

 

Trải nghiệm du lịch sông nước tại tỉnh Tiền Giang và Bến Tre


Ngoài ra, trong chuyến hành trình nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, giúp gắn kết các bạn đoàn viên trong Chi đoàn đồng thời tạo sân chơi lành mạnh bổ ích sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, Đoàn đã tổ chức tham quan du khảo tại tỉnh Tiền Giang và Bến Tre. Tại đây các bạn được trải nghiệm và giới thiệu về quê hương lịch sử và con người Miền Tây sông nước, đặc biệt là tham gia các trò chơi sinh hoạt tập thể như: kỹ năng làm việc nhóm, trải nghiệm làm nông dân bắt cá trên sông và thưởng thức các món ăn đặc sản của miền sông nước.


Thùy Trinh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49311916
Hôm nay: 7425
Đang online: 71
Về đầu trang