7/14/2017 12:00:00 AM GMT+7

Chi bộ II cơ quan Tỉnh Đoàn tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020

TTBD – Chiều ngày 14/7/2017, tại Hội trường Tỉnh Đoàn, Chi bộ II cơ quan Tỉnh Đoàn đã long trọng tổ chức thành công Đại hội chi bộ II Cơ quan Tỉnh Đoàn, nhiệm kỳ 2017 – 2020. Tham dự Đại hội có đồng chí Tống Xuân Giang – Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn, cùng đại diện các Chi ủy Chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn và 12 đảng viên của Chi bộ II.

 

 

Tiết mục văn nghệ khai mạc Đại hội

 

Chi bộ II Cơ quan Tỉnh Đoàn được thành lập từ tháng 3/2014 trên cơ sở sát nhập các chi bộ của Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn và được sắp xếp lại theo Quyết định số 10-QĐ/ĐU, ngày 13/10/2016 của Đảng ủy Cơ quan. Chi bộ II hiện nay gồm 12 Đảng viên thuộc khối văn phòng gồm: Ban Tuyên Giáo, Ban Thanh thiếu nhi – Trường học, Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên, Ban Thanh niên Công nhân & Đô thị, Ban Thanh niên nông thôn và Ban Biên tập Website Tỉnh Đoàn.

 

 

Toàn cảnh Đại hội


Tại Đại hội, Chi bộ đã thông qua báo cáo tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, đưa ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020. Các đại biểu tham dự đại hội đã tham gia thảo luận đóng góp ý kiến cho các nội dung trong báo cáo và phương hướng đại hội. Trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, các hoạt động của Chi bộ cần chú trọng vào việc đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, các hoạt động quan tâm chăm lo cho Đảng viên Chi bộ, tiếp tục duy trì các buổi sinh hoạt Chi bộ, sinh hoạt chuyên đề gắn với việc thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 

 

Các đại biểu biểu quyết các nội dung tại Đại hội


 

Bỏ phiếu bầu cử tại Đại hội


Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Chi ủy chi bộ gồm 03 đồng chí, trong đó: đồng chí Nguyễn Tấn Đạt giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Trần Thị Yến giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Trần Thị Diễm Trinh giữ chức vụ Chi ủy viên Chi bộ.

 

 

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn chúc mừng các đồng chí vừa đắc cử Chi ủy chi bộ II


Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đ/c Tống Xuân Giang – Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan đánh giá cao trách nhiệm của từng đảng viên trong chi bộ gắn với vai trò và nhiệm vụ chuyên môn, đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ mới các đồng chí Chi ủy Chi bộ II cần tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục nắm bắt tình hình tư tưởng của Đảng viên và quần chúng các phòng ban chuyên môn trực thuộc; quán triệt chặt chẽ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến các đảng viên trong chi bộ; không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, luôn đoàn kết, nhất trí cao xây dựng chi bộ “Trong sạch, vững mạnh”.


Thùy Trinh, Hoài Linh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49300510
Hôm nay: 16539
Đang online: 76
Về đầu trang