10/29/2021 12:00:00 AM GMT+7

Chi bộ 2 - Đảng bộ cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

TTBD - Sáng ngày 29/10/2021, tại Hội trường cơ quan Tỉnh Đoàn, Chi bộ 2 – Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Phạm Thị Ngọc. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn; đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 2; đồng chí Biện Tuấn Vũ – Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, cùng các đồng chí đảng viên Chi bộ 2 – Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Bí thư Chi bộ 2 trao Quyết định của Đảng ủy khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đoàn viên ưu tú Phạm Thị ngọc vào Đảng Cộng sản Việt Nam

 

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Bí thư Chi bộ 2 đã công bố và trao Quyết định của Đảng ủy khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đoàn viên ưu tú Phạm Thị ngọc vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

  Đồng chí Phạm Thị Ngọc thề danh dự dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng

 

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới Phạm Thị Ngọc đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân;…

 

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Thảo – Bí Thư Chi bộ 2 phát biểu tại buổi Lễ


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Thảo – Đảng ủy viên, Bí Thư Chi bộ 2 đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, thực hiện đúng 04 lời thề của một người Đảng viên, luôn nâng cao trách nhiệm, nhận thức nhưng việc nên làm và không nên làm của một người Đảng viên. Bên cạnh đó, tiếp tục phấn đấu, cố gắng thực hiện tốt công tác chuyện môn. Đồng thời phân công đảng viên chi bộ hướng dẫn, hỗ trợ đồng chí Phạm Thị Ngọc hoàn thành nhiệm vụ trong 12 tháng dự bị. Thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn đồng chí Phạm Thị ngọc, trong thời gian tới với vai trò là đảng viên mới, tiếp tục rèn luyện trong học tập, trong công tác, trong lề lối, tác phong, đạo đức của mình, về đạo đức chính trị, đạo đức cách mạng trong quá trình công tác, xứng đáng với người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.


 

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn phát biểu tại buổi Lễ


Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn trân trọng gửi lời chúc mừng đồng chí Phạm Thị Ngọc được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Đảng ủy đã ghi nhận quá trình phấn đấu của đồng chí Phạm Thị Ngọc, trưởng thành từ công tác Đoàn – Đội của Tỉnh Bình Dương. Sau khi được đào tạo chính quy từ trường Học viện Hành chính Quốc gia đồng chí quay về phục vụ cho quê hương Bình Dương. Trong quá trình công tác, luôn phấn đấu nỗ lực, hòa đồng với đồng chí, đồng nghiệp. Đồng chí dặn dò đảng viên mới Phạm Thị Ngọc khi đứng vào hàng ngũ của Đảng, phải tích cực học tập không ngừng, có nhận thức, bản lĩnh chính trị, nêu gương và hành động để xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

 

 

Chị bộ 2 - Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn tặng quà chúc mừng đồng chí Phạm Thị Ngọc được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng

 

 

Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gửi thư chúc mừng Đảng viên mới Phạm Thị Ngọc

 

 

Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn gửi thư chúc mừng đồng chí Phạm Thị Ngọc được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng


Trong niềm xúc động, đồng chí Phạm Thị Ngọc trân trọng cảm ơn Đảng ủy Cơ quan đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của Chi bộ.

 

Lễ kết nạp Đảng viên là một trong những hoạt động quan trọng trong công tác xây dựng, phát triển Đảng của Chi bộ 2 – Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn. Đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng mặc áo Thanh niên Việt Nam, đeo huy hiệu Đoàn và Đoàn Thanh niên các cấp có thư chúc mừng cho đoàn viên ưu tú vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

 

Một số hình ảnh:

 

 

 

  

 

 

 

Tùng Lâm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49283882
Hôm nay: 23970
Đang online: 57
Về đầu trang