7/16/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Tổ chức chương trình “Bữa cơm gia đình cho hộ CNLĐ là người đồng bào (khoán nhỏ lẻ)” năm 2024

TTBD - Sáng ngày 13/7/2024, Ban Chấp hành Chi Đoàn Nông trường cao su Bến Súc đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ 2 hộ gia đình với hơn 10 CNLĐ và con nhỏ. Qua đó cũng là việc làm hỗ trợ tinh thần nhằm động viên anh em cố gắng phấn đấu hoàn thành vượt mức sản lượng trong phong trào thi đua quý II năm 2024.

Với phương châm đồng hành cùng CNLĐ tại đơn vị và đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn, những ngày tháng mưa bão trong năm 2024 và với tình cảm mà Ban Chấp hành Chi đoàn Nông trường cao su Bến Súc đối với các CNLĐ là người đồng bào.

 

 


Các bạn Đoàn viên chuẩn bị nấu bữa cơm gia đình


Đồng chí Lương Quốc Thái - Bí thư Chi đoàn Nông trường cao su Bến Súc chia sẻ: “ Sau một ngày bươn chải, có lẽ ai cũng mong muốn được trở về nhà, ăn bữa cơm với người thân. Bữa cơm gia đình ấm áp khi mọi người cùng quây quần bên nhau là một hình ảnh bình dị, thân thương đã in sâu trong tâm khảm của nhiều người trong chúng ta. Vì thế, hãy trân trọng những điều giản dị nhưng ý nghĩa, cùng vun vén bữa cơm gia đình”.


Chương trình “Bữa cơm gia đình cho hộ CNLĐ” của ĐVTN là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái của thế hệ trẻ . Hy vọng rằng trong thời gian tới, Chương trình sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả và sẽ được nhân rộng.

 

 


Các bạn đoàn viên tặng quà cho các em nhỏ


Bên cạnh đó Chi Đoàn còn phối hợp với Xã đoàn Thanh Tuyền và Chi đoàn Viện KSND huyện Dầu Tiếng tặng các món đồ chơi láp ghép cho các bé nhỏ tạo điều kiện giải trí lành mạnh cũng như phát triển tư duy cho các bé nhỏ.

 

 


Các bạn Đoàn viên cùng ăn cơm cũng như hỏi thăm các anh em CNLĐ là người đồng bào (khoán nhỏ lẻ) tại đơn vị


Với tình cảm mà Ban Chấp hành Chi đoàn Nông trường, Xã Đoàn, Viện KSND huyện Dầu Tiếng dành cho các CNLĐ đã phần nào động viên được tinh thần cho anh em an tâm công tác để góp phần cùng đơn vị hoàn thành vượt kế hoạch chỉ tiêu mà đơn vị và công ty giao.


CTV Quốc Thái (NT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159460
Hôm nay: 4653
Đang online: 110
Về đầu trang