3/22/2021 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”

TTBD - Thiết thực lập thành tích Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Ngày 20/3/2021 Chi đoàn Cơ quan phối hợp với xã Đoàn Định Thành tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện” tại xã Định Thành.

Tuổi trẻ 2 đơn vị đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ốc đảo Tha La, xã Định Thành với tổng số tiền 3.500.000 đồng.

 

 


 

Ban Chấp hành Chi đoàn đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ốc đảo Tha La, xã Định Thành


Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thiết thực thể hiện được tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” của đoàn viên thanh niên với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.


* Sáng ngày 20/3/2021, Chi đoàn 3 trực thuộc Đoàn TN Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến tổ chức sinh hoạt Chi đoàn với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”.


Về đặc thù, Chi đoàn 03 là chi đoàn tập hợp những bạn đoàn viên thanh niên thuộc tổ bảo vệ của Nông trường. Công việc chuyên môn hàng ngày của các bạn là trên vườn cây để thực hiện công tác bảo vệ tài sản cho đơn vị, mặc dù công việc chuyên môn phải trực gác 24/24 tuy nhiên Chi đoàn 3 vẫn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đoàn cấp trên giao, làm rất tốt công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, phát triển đoàn viên mới và nhận được khen thưởng của Đoàn thanh niên Công ty khen tập thể chi đoàn xuất sắc năm 2020.

 


 

Buổi sinh hoạt Chi đoàn tại trạm bảo vệ trên vườn cây


Trong buổi sinh hoạt Chi đoàn có đồng chí Trần Thị Ngọc Yến – Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty, bí thư Đoàn Nông trường cùng về tham dự buổi sinh hoạt. Ban chấp hành Chi đoàn 3 trao thưởng động viên cho 03 đoàn viên đã tích cực tham gia các hoạt động của Chi đoàn và có thành tích nổi bật trong công tác học tập làm theo lời Bác.

 


Hình 4: Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng – Phó Bí thư Chi đoàn trao thưởng cho 03 đoàn viên có thành tích nổi bật trong hoạt động Đoàn tại Chi đoàn


Buổi sinh hoạt chi đoàn đã phần nào cao ý thức, bồi đắp lý tưởng, lòng tự hào dân tộc cho thể hệ trẻ, lực lượng đoàn thanh niên về truyền thông 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nhằm tuyên truyền những nội dung chủ điểm trong tháng 3 và kịp thời nắm bắt tư tưởng của đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn./


* Trước đó, Đoàn thanh niên Nông trường cao su Long Tân phối hợp cùng với Công đoàn Nông trường tổ chức buổi họp mặt tri ân nguyên bí thư Đoàn thanh niên Nông trường qua các thời kỳ tại nhà văn hóa Nông trường.


Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Minh Đạt – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; đồng chí Nguyễn Ngọc Tâm – Phó giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Nông trường; đồng chí Nguyễn Thị Bích Lệ - Bí thư Đoàn thanh niên cùng các đồng chí nguyên Bí thư Đoàn Nông trường qua các thời kỳ. Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi thành lập Nông trường cho đến nay, vượt qua bao khó khăn để rèn luyện và trưởng thành.

 


 

Tặng quà cho các đồng chí Nguyên Bí thư Đoàn Nông trường qua các thời kỳ


Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Tâm - Phó giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Nông trường ghi nhận và biểu dương những đóng góp của lực lượng đoàn viên, thanh niên vào sự phát triển chung của đơn vị. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, đoàn viên, thanh niên cần tiếp tục rèn luyện ý chí, bản lĩnh chính trị, nghiên cứu xây dựng những chương trình hoạt động, mô hình cụ thể, thiết thực nhằm tập hợp, đoàn kết thanh niên, tạo thành lực lượng trẻ, năng động, sáng tạo, đủ sức vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 


Nghi thức cắt bánh kem chúc mừng 90 năm sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Dịp này, Ban chấp hành Đoàn nông trường đã tặng sách, nón cho cán bộ đoàn qua các thời kỳ và cắt bánh mừng 90 năm sinh nhật Đoàn nhằm tri ân những đóng góp của thế hệ đi trước.

 

CTV Như Quỳnh, Ngọc Yến, Bích Lệ (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49301497
Hôm nay: 17526
Đang online: 58
Về đầu trang