3/25/2021 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Nông trường Trần Văn Lưu tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng và Đoàn thể Cụm I năm 2020

TTBD - Chiều ngày 22/03/2021 tại Nhà Văn hóa Nông trường Trần Văn Lưu, Cụm I gồm nông trường nông trường Cao su Trần Văn Lưu, Minh Hòa vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng và Đoàn thể năm 2020.

Năm 2020, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, các tổ chức Đoàn thể đã bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, bám sát thực tiễn, phối hợp chặt chẽ theo Nghị quyết 51 và quy chế 03 của Đảng ủy Công ty, phát huy được vai trò, chức năng của từng tổ chức, mang lại hiệu quả cao trong các hoạt động. Cuối năm, Đảng bộ các đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nội bộ lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể có sự đoàn kết thống nhất cao, xây dựng được mối quan hệ hài hoà giữa lãnh đạo với công nhân. Vai trò, vị trí của các tổ chức đoàn thể được khẳng định góp phần xây dựng hệ thống chính trị của các đơn vị vững mạnh toàn diện. Kết quả, hai đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, sản lượng khai thác đạt 100% kế hoạch. Công tác chăm lo đời sống cho công nhân lao động được thực hiện tốt. Tiền lương bình quân đạt từ 6,5 đến 8,2 triệu đồng/công nhân/tháng.


Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2021 Đảng bộ Cụm I và các tổ chức Đoàn thể đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm là Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các tổ chức Đoàn thể về công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đoàn viên; vận động đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; phát động phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua lao động sản xuất thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2021.


Tại hội nghị, Đảng bộ cụm I đã biểu dương, khen thưởng cho 3 tập thể và 29 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020; Công đoàn Cao su Việt Nam khen tặng 4 cá nhân và 6 cá nhân được tặng giấy khen của Đoàn Thanh niên công ty.


 Một số hình ảnh của Hội nghị

 

 


Quang cảnh Hội nghị Tổng kết

 

 

Ông Trần Bá Lợi - Ủy viên thường vụ Đảng ủy Công ty trao thưởng cho đảng viên xuất sắc 5 năm liền

 


Bà Nguyễn Thị Thanh Loan Phương - Giám đốc NT Minh Hòa trao thưởng cho tập thể Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

 


Ông Nguyễn Ngọc Duy Linh - Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao bằng khen của CĐ CSVN cho cá nhân

 


Bà Nguyễn Thị Thanh Loan Phương - Giám đốc NT Minh Hòa trao thưởng cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

 

 

Ông Lê Quốc Bảo – Bí thư đoàn thanh niên công ty trao giấy khen cho các cá nhân

 

CTV Thu Hồng (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49297433
Hôm nay: 13462
Đang online: 101
Về đầu trang