7/15/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Đoàn Nông trường Trần Văn Lưu phối hợp tổ chức Sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi năm 2024

TTBD - Nhằm tạo môi trường vui chơi lành mạnh, giúp các em thiếu nhi có thêm những kỹ năng, có được những kỷ niệm đáng nhớ trong dịp hè năm 2024, Sáng ngày 12/07/2024 tại Khu di tích lịch sử thời pháp thuộc, Đoàn Nông trường Trần Văn Lưu phối hợp cùng Xã đoàn Định An tổ chức sinh hoạt hè với chủ đề “Thiếu nhi Định An vui hè an toàn và chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Định An.

Đến dự buổi sinh hoạt có Anh Nguyễn Văn Nghĩa - Phó Bí thư Đoàn Nông trường Trần Văn Lưu; Chị Lê Thị Dung - Bí thư Xã đoàn Định An và hơn 100 bạn học sinh tham dự.

 

 

 

 


Hình 1,2,3,4: Các em tham gia trò chơi trò chơi dân gian, ca hát tập thể


Trong suốt thời gian diễn ra các bạn học sinh tham gia vào nhiều trò chơi sôi nổi, lý thú. Các bạn cùng hòa mình vào trò chơi lớn, vượt qua 06 trạm, được bố trí trong khuôn viên khu di tích với nhiều thử thách như: giải mật thư, vượt chướng ngại vật, ca múa hát tập thể và cùng nấu ăn bên ngọn lửa ấm áp.


 

Phần thi vượt chướng ngại vật

 


Các em tham gia nấu ăn tập thể với chủ đề “ Một ngày vào bếp”


Sinh hoạt hè tại nơi cư trú những năm qua cho thấy là hoạt động thiết thực, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích, trang bị những kiến thức, kỹ năng sống cơ bản cho các em thiếu nhi. Các hoạt động tập thể giúp các em mạnh dạn hơn trong việc thể hiện bản thân cũng như giao tiếp, dễ dàng chia sẻ tâm tư, nguyện vọng với bạn bè, với các anh chị cán bộ Đoàn. Ngoài ra, các trò chơi bổ ích ngoài giúp tinh thần sảng khoái, vui vẻ, rèn luyện, nâng cao thể chất, kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.


CTV Thu Hồng (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159274
Hôm nay: 4467
Đang online: 58
Về đầu trang