7/2/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Đoàn Nông trường Trần Văn Lưu phối hợp tổ chức Lễ trao thưởng cho con CB.CNLĐ có thành tích học tập xuất sắc năm học 2023-2024

TTBD - Nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các em học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, chiều ngày 28/6/2024 tại Nhà văn hóa Nông trường, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Nông trường Cao su Trần Văn Lưu tổ chức Lễ tuyên dương 216 em đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024 với tổng kinh phí trao thưởng 17.200.000 đồng.

 Đến dự với buổi lễ có đồng chí đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phụ trách Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; đồng chí Huỳnh Minh Mẫn - Chủ tịch Công đoàn Nông trường; đồng chí Lê Văn Tốt - Bí thư Đoàn Nông trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, BCH Đoàn Nông trường.

 


Các em hào hứng tham gia trò chơi và trả lời câu hỏi đố vui có thưởng


Trong chương trình, Ban chấp hành Đoàn Nông trường đã tổ chức tuyên truyền Phòng tránh đuối nước, tai nạn thương tích. phòng tránh xâm hại tình dục ở trẻ và Chủ quyền biên giới, biển đảo cho các em thanh thiếu nhi thông qua các video clip thực tế sinh động và đố vui có thưởng sát thực với các kiến thức vừa được xem video clip từ đó giúp các em nâng cao kiến thức, dễ nhớ, dễ liên tưởng và thực hành trong đời sống hàng ngày.

 

 

 


Trao thưởng cho các em có thành tích học tập xuất sắc năm học 2023 - 2024


Đây là một hoạt động nhằm ghi nhận những thành tích học tập của con em CB.CNLĐ, đồng thời phát động phong trào thi đua học tập cho năm học mới, thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai của Ban lãnh đạo NTCS Trần Văn Lưu.


* Cùng ý nghĩa đó, chiều ngày 28/6/2024, Đoàn Nông trường Minh Hòa phối hợp cùng Công đoàn Nông trường tổ chức Lễ tuyên dương cho các cháu học sinh là con cán bộ, công nhân lao động thuộc Nông trường cao su Minh Hòa đạt thành tích tốt trong năm học 2023-2024 và tổ chức tuyên truyền về phòng chống xâm hại trẻ em và tuyên truyền về phòng chống thương tích tai nạn ở trẻ em.

 

 


Các em tham gia các trò chơi do các thành viên CLB kỹ năng Nông trường tổ chức


Đến dự buổi lễ có đ/c Lại Công Quỳnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nông trường; đ/c Trần Trung Tính – Phó Chủ tịch Công đoàn Nông trường; đ/c Huỳnh Tuấn Anh - Bí thư Đoàn Nông trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, các đồng chí là tổ trưởng, tổ trưởng công đoàn, tổ trưởng nữ công các tổ, các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2023 – 2024.

 


Đ/c Huỳnh Tuấn Anh - Bí thư Đoàn Nông trường tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống xâm hại trẻ em


Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty và Ban lãnh đạo Nông trường Minh Hòa, các bậc phụ huynh là CB.CNLĐ có công việc và mức sống ổn định. Từ đó, các bậc phụ huynh có điều kiện để quan tâm nhiều hơn đến việc giáo dục cho các cháu. Trong năm học vừa qua, cùng với sự nỗ lực không ngừng của các cháu và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, các cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Tại buổi lễ, Lãnh đạo đơn vị đã trao thưởng cho 139 em là con CB.CNLĐ có thành tích học tập xuất sắc năm học 2023 - 2024 với tổng kinh phí 13.570.000 đồng.

 

 

 


Lãnh đạo đơn vị trao thưởng cho các em học sinh


Đây là một trong các hoạt động thường niên của Nông trường nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Nông trường đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ công đoàn viên của Nông trường Minh Hòa nói riêng.

 

CTV Thu Hồng, Tuấn Anh (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52162105
Hôm nay: 7298
Đang online: 37
Về đầu trang