8/7/2023 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Đoàn Nông trường An Lập thực hiện Công trình thanh niên trang bị “Bảng mã QR Nội quy lao động” trên vườn cây

TTBD - Thực hiện theo chủ để “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. Tuổi trẻ Nông trường An Lập xác định việc Sáng tạo là sức mạnh của thanh niên và xem đây là tài sản vô giá để định hướng phát triển đội ngũ trẻ trở thành những đoàn viên năng động, sáng tạo có ý thức và trách nhiệm để cùng nhau xây dựng tổ chức đoàn thanh niên lớn mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng nói riêng và của Đất nước nói chung . Sáng ngày 04/8/2023, Đoàn Nông trường An Lập thực hiện công trình thanh niên trang bị “Bảng mã QR Nội quy lao động” tại các điểm giao nhận mủ của tổ khai thác của đơn vị.

Nhằm thể hiện vai trò của thanh niên trong việc chuyển đổi số trên vườn cây, nơi công nhân lao động làm việc, tạo nếp sống văn minh góp phần nâng cao hiểu biết về nội quy lao động của Công ty trong CB.CNLĐ đơn vị. Đồng thời, nâng cao ý thức của ĐVTN nói riêng và toàn thể CNLĐ của đơn vị nói chung trong việc hạn chế vi phạm nội quy lao động và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. BCH Đoàn Nông trường An Lập đã tìm hiểu tình hình thực tế ở vườn cây nơi trực tiếp sản xuất, và thực hiện công trình thanh niên ứng dụng chuyển đổi số trang bị “Bảng mã QR Nội quy lao động” ngắn gọn với từ ngữ xúc tích dễ hiểu, dễ tiếp cận cho 8/8 điểm giao nhận mủ của các tổ khai thác trong đơn vị. Bảng mã QR được thiết kế chế tạo từ những vật liệu tấm from cứng, có 4 lỗ ở 4 cạnh để gắn vào điểm giao nhận mủ trên vườn cây. Với sự tham gia của 5 bạn ĐVTN, tổng kinh phí thực hiện 250.000 đồng.

 

 

 

 

Đ/c Vũ Duy Khoa - Bí thư Đoàn Nông trường An Lập trao tặng “Bảng mã QR Nội quy lao động” cho các điểm giao nhận mủ của các tổ khai thác và trạm bảo vệ của đơn vị


Qua đây, các bạn Đoàn viên thanh niên cũng đã kết hợp tuyên truyền cho toàn thể công nhân lao động ý thức và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao hiểu biết về luật lao động nơi vườn cây, gương mẫu trong việc thực hiện đúng theo quy định, lan tỏa sau rộng đến toàn thể CNLĐ trong đơn vị. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên đoàn Nông trường An Lập thể hiện sự cống hiến của tuổi trẻ đối với cộng đồng, góp phần phát huy vai trò xung kích, sáng tạo trong Đoàn thực hiện theo chủ đề hoạt động “ năm chuyển đổi số”.

 

 

 

Công nhân lao động và ĐVTN thực hiện quét mã QR xem nội dung


CTV Duy Khoa (TP)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161441
Hôm nay: 6634
Đang online: 95
Về đầu trang