9/20/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Đoàn Nông trường An Lập phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội Trăng Rằm – Chia sẻ yêu thương”

TTBD - Chiều ngày 17/09/2024, Đoàn Nông trường An Lập phối hợp cùng Công đoàn Nông trường tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi động viên hỗ trợ 35 phần bánh Trung thu cho các em thiếu nhi là con CNLĐ người đồng bào đang làm việc tại đơn vị với tổng kinh phí 2.450.000 đồng.

Công tác chăm lo thiếu nhi tại đơn vị luôn được đơn vị và các tổ chức Đoàn thể quan tâm, nhất là dịp Trung thu năm 2024. Nhằm hỗ trợ động viên tinh thần CNLĐ là người đồng bào an tâm công tác, cố gắng phấn đấu cùng Công ty và đơn vị hoàn thành vượt mức sản lượng trong phong trào thi đua nước rút những tháng cuối năm 2024.

 

 

 


Đ/c Phạm Hồng Vinh – Phó Chủ tịch Công đoàn nông trường An Lập và đ/c Vũ Duy Khoa – Bí thư Đoàn Nông trường tặng bánh trung thu cho các em thiếu nhi là con em CNLĐ người đồng bào


Với tình cảm mà Ban Lãnh đạo và Đoàn thể Nông trường An Lập dành cho CNLĐ hy vọng đã phần nào động viên được tinh thần cho CNLĐ là người đồng bào khắc phục khó khăn, bước đầu an tâm công tác để góp phần cùng đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản lượng mà công ty giao năm 2024.


CTV Duy Khoa (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52489150
Hôm nay: 21654
Đang online: 68
Về đầu trang