7/2/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Chi đoàn Nông trường Bến Súc phối hợp tổ chức Sinh hoạt hè và chương trình “Thắp sáng ước mơ” năm 2024

TTBD - Nằm trong chuỗi hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024, Sáng ngày 2/7/2024 Chi đoàn cơ sở Nông trường Bến Súc phối hợp cùng Xã Đoàn Thanh Tuyền và Trường Tiểu học Bến Súc tổ chức sinh hoạt hè và chương trình “Thắp sáng ước mơ” năm 2024.

 

 

 

 

Tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi


Ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ của Chi đoàn cơ sở Nông trường trong việc chăm lo bồi dưỡng cho các em trong độ tuổi thanh thiếu niên, là con em của CB.CNV trong đơn vị nói riêng và địa phương nói chung. Được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Lãnh đạo đơn vị và Đoàn cấp trên. Sáng ngày 02/7/2024, Chi đoàn Nông trường Bến Súc phối hợp tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi ở xã Thanh Tuyền. Qua buổi sinh hoạt hè đã tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt vui chơi nhằm tạo một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các em trong dịp hè năm 2024 với những phần quà dễ thương và ngộ nghĩnh đã làm không khí buổi sinh hoạt hè thêm phần sinh động.

 


Chi đoàn Nông trường Bến Súc trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 


Bên cạnh đó, Chi Đoàn đã trao tặng 01 chiếc xe đạp cho e Nguyễn Hữu Hoàng Nhân học sinh lớp 4B trường Tiểu học Bến Súc có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi trong năm học 2023 – 2024.


Đây là món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời chia sẻ những khó khăn với gia đình các em học sinh, đồng thời động viên, khích lệ các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập.


CTV Quốc Thái (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52162134
Hôm nay: 7327
Đang online: 42
Về đầu trang