7/2/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Chi đoàn Khối Cơ quan phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương con em CB-CNLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024

TTBD - Nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các em học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập. Chiều ngày 28/6/2024, Chi đoàn Khối Cơ quan phối hợp cùng Công đoàn Khối Cơ quan tổ chức Lễ tuyên dương cho 131 em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024 với tổng kinh phí tổ chức và khen thưởng 14.350.000 đồng.

 

 

 

 

 

 Các em học sinh tham gia trò chơi do các anh, chị trong Ban chấp hành Chi đoàn Cơ quan tổ chức


Tham dự buổi lễ có đồng chí Lý Thiện Nữ - UV.BTV Đảng ủy Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Lê Thị Phương Bình - UV.BTV Đảng ủy Công ty, Trưởng phòng TC-LĐTL Công ty; đồng chí Lê Quốc Bảo - Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan; đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan; đồng chí Phạm Thị Như Quỳnh - Bí thư Chi đoàn Cơ quan. Cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Khối Cơ quan, các đồng chí trong BCH Chi đoàn Khối Cơ quan, các đồng chí tổ trưởng Công đoàn, tổ trưởng Nữ công và các bậc phụ huynh cùng các em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2023 - 2024.

 


Em Phạm Lê Quỳnh Như đại diện các em học sinh tham dự buổi lễ phát biểu cảm nghĩ

 

 

 


Đ/c Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Chi đoàn tuyên truyền pháp luật cho các em


Trước khi bước vào chương trình các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các anh chị trong Chi đoàn Khối Cơ quan buổi diễn. Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo đã trao những phần quà ý nghĩa đến các em nhằm khích lệ các em luôn cố gắng học tập tốt hơn, chăm ngoan hơn. Cũng trong chương trình lễ tuyên dương, Chi đoàn Khối Cơ quan tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi và trao đổi thông tin, tuyên truyền về phòng, chống ma túy trong học đường; phòng, chống xâm hại trẻ em - Luật trẻ em và tuyên truyền về chủ quyền biển đảo quê hương thông qua những videoclip, các trò chơi rất đa dạng, thú vị và những câu đố vui có thưởng vui nhộn. Đây cũng là dịp để các em được gặp mặt bạn bè và giao lưu với các anh chị của chi đoàn Khối Cơ quan.

 

 

 


 Lãnh đạo đơn vị trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2022 - 2023

 


Lãnh đạo đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các em


Đây được xem là hoạt động thường niên của Chi đoàn Khối Cơ quan nằm trong chiến dịch hè tình nguyện của đơn vị. Qua các hoạt động vì đàn em, Chi đoàn luôn muốn mang lại cho các em môi trường sinh hoạt bổ ích, vui tươi và lành mạnh, hỗ trợ các em sống và học tập thật tốt, đúng theo lời dạy của Bác Hồ.


Dịp này, Chi đoàn Khối Cơ quan phối hợp cùng Công đoàn Khối Cơ quan tổ chức Mít tinh Ngày Gia đình Việt Nam và trao giải cuộc thi “ Ảnh đẹp Gia đình” nhằm chào mừng kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 2024), Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì,02 giải ba, 02 giải khuyến khích và 09 giải phong trào với tổng kinh phí 2.600.000 đồng.

 


Đ/c Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Chi đoàn ôn lại truyền thống ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

 


Ban tổ chức trao giải Cuộc thi “ Ảnh đẹp Gia đình”


Đây cũng là dịp thắp lên tinh thần hướng về gia đình, hướng về tổ tiên - qua đó nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp, những giá trị nhân văn cao quý của dân tộc. Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 đã trở thành ngày ghi nhớ và phát huy truyền thống, nề nếp, gia phong; đánh thức mỗi người suy ngẫm sâu sắc hơn và hành động thiết thực hơn để xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, hướng tới sự phát triển bền vững của Gia đình và của Tổ quốc.


CTV Như Quỳnh (TP)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52162190
Hôm nay: 7383
Đang online: 48
Về đầu trang