6/30/2018 12:00:00 AM GMT+7

Bộ Giáo dục và Đào tạo khảo sát và tham quan mô hình trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ

TTBD - Sáng ngày 28 tháng 06 năm 2018, trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã đón tiếp đoàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến tham quan và khảo sát mô hình giáo dục mầm non. Tham gia cùng đoàn khảo sát, còn có đại diện Bộ tư pháp; Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Bình Dương và Lãnh đạo Phòng Giáo dục thị xã Bến Cát.

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe Đ/c Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm đồng thời là chủ trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động; trình bày những thuận lợi và khó khăn cũng như định hướng phát triển của trường trong thời gian tới. Đoàn khảo sát ghi nhận những kết quả chăm sóc và giáo dục của trường trong thời gian qua.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Tuy mới thành lập và hoạt động gần ba năm, nhưng trường tạo được niềm tin đối với phụ huynh, số lượng học sinh ngày mỗi tăng lên, công tác chăm sóc và giáo dục trẻ đã đi vào nề nếp; việc chăm lo cho học sinh đang học tại trường rất được chú trọng như chính sách miễn giảm học phí, vận động các mạnh thường quân và doanh nghiệp chăm lo cho học sinh khó khăn; đồng thời đánh giá cao mô hình hoạt động của nhà trường trong việc chăm lo cho con em thanh niên công nhân đang làm việc trên địa bàn tỉnh.

 

Trong thời gian tới, Đoàn khảo sát tiếp tục nghiên cứu và tham mưu những chính sách nhằm nhân rộng mô hình và hỗ trợ cho các trường mầm non ngoài công lập, nhất là các trường mầm non đóng trên địa bàn các Khu công nghiệp.


CTV Hữu Long (MH)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49310273
Hôm nay: 5782
Đang online: 49
Về đầu trang